HTV Wedding

top 8
Vũ Việt

Bạn đang phân vân và ngại chụp hình tại Quảng Ngãi vì sợ đội ngũ nhân viên không chuyên nghiệp, màu sắc và kĩ thuật chụp không bằng những nơi khác? Bạn lo lắng album cưới không thực sự độ đáo và hấp dẫn? Giờ các bạn có thể hoàn toàn yên tâm và đặt niềm tin vào HTV Wedding, với một ê kíp có đầy nhiệt huyết, kinh nghiệm cùng sự chuyên nghiệp, khi chụp ảnh với HTV wedding, các bạn hoàn toàn không phải "diễn". HTV Wedding sẽ tìm tòi những góc máy đẹp nhất và tinh tế ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào.


Mỗi sản phẩm đều xuất phát từ tiếng nói trái tim, tập thể HTV Wedding luôn mong muốn gắn kết những khoảnh khắc đặc biệt nhất của đôi lứa đang yêu và đến hồi hạnh phúc viên mãn.


Và để có được những shot hình cưới đẹp hoàn hảo nhất, HTV Wedding luôn phải Setup kỹ lưỡng khâu Makeup, làm tóc và phối trang phục sao cho phù hợp với từng không gian chụp, tất cả những điều kỹ lưỡng đó sẽ tạo nên cho các bạn trẻ có 01 bộ ảnh cưới lãng mạng trong veo bền bỉ mãi với thời gian. Nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng mọi khoảnh khắc đều là chân thực nhất. Qua ống kính của HTV Wedding, mọi chuyện tình đều trở nên đẹp hơn, ngọt ngào hơn.


HTV Wedding cam kết mỗi album ảnh cưới ra đời không chỉ là kỉ niệm ngọt ngào của tình yêu mà còn là sự nâng niu trân trọng mà studio dành tặng cho bạn. HTV cũng luôn thay đổi những cái mới, chắt lọc những cái hay và không ngừng tìm tòi sáng tạo để tạo ra những bức ảnh đẹp, album chất lượng, ấn tượng độc đáo giúp các bạn có những bộ ảnh cưới ý nghĩa nhất cuộc đời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 490 Nguyễn Trãi, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0909 000 643

Fanpage: www.facebook.com/htv.wedding1234

    HTV Wedding
    HTV Wedding
    HTV Wedding
    HTV Wedding

    Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại tỉnh Quảng Ngãi

    1. top 1 EVA Wedding
    2. top 2 Anh Phước Wedding Studio
    3. top 3 Yến Wedding
    4. top 4 Tra My Wedding Bridal
    5. top 5 JOY Studio
    6. top 6 NGUYỄN Studio
    7. top 7 Vân Pink Wedding
    8. top 8 HTV Wedding
    9. top 9 27.Studio
    10. top 10 Ngân Wedding

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy