Hồ Dương Đông

Hồ Dương Đông nằm phía đông bắc thị trấn Dương đông, gần suối đá bàn, là hồ chứa nước lớn nhất và cũng là nguồn cung cấp nước ngọt chính cho cả hòn đảo Phú Quốc. Ngoài nhiệm vụ cung cấp nước Hồ Dương Đông cũng là một trong những điểm đến hấp dẫn, thu hút du khách và các phượt thủ.


Xung quanh Hồ Dương Đông không có nhà và người dân sinh sống nên đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn tìm kiếm một không gian yên tĩnh, lắng đọng để tạo dáng chụp những bức ảnh đẹp và hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp của Phú Quốc. Để có thể ngắm toàn cảnh hồ, bạn có thể leo lên đỉnh của bờ tường cao gần 30m nằm ở gần hồ.


Đặc biệt, khách du lịch khi đến tham quan tại đây, thường xuyên tận dụng những tảng đá bằng phẳng nhô ra khỏi mặt nước để làm địa điểm câu cá và thưởng thức hải sản nướng tại chỗ. Nếu bạn có mang bè phao, hãy thưởng trải nghiệm chèo bè ra giữa hồ và tận hưởng cảm giác trôi lênh đênh trên mặt nước xanh trong với rừng xanh, mây trắng. Chắc chắn đây sẽ là một trong những địa điểm khiến bạn không thể nào quên khi rời khỏi Phú Quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa điểm:
Cửa Dương, Tp. Phú Quốc, Kiên Giang
Giá vé:
miễn phí
Giờ mở cửa:
24/24

Không gian xung quanh hồ Dương Đông
Không gian xung quanh hồ Dương Đông
Hồ Dương Đông với làn nước trong xanh và không gian tĩnh lặng
Hồ Dương Đông với làn nước trong xanh và không gian tĩnh lặng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy