Làng Chài Rạch Vẹm Phú Quốc

Làng Chài Rạch Vẹm là một ngôi làng nhỏ bé với nhịp sống bình yên giữa sự hoang sơ, kỳ vĩ của núi rừng và biển cả. Khi đến thăm làng chài, bạn sẽ bắt gặp những khoảnh khắc vô cùng gần gũi và đời thường của các ngư dân tại nơi đây.


Được mệnh danh là "vương quốc sao biển đỏ", Làng Chài Rạch Vẹm đã thu hút vô số khách du lịch đến tham quan, check-in. Đặc biệt là từ tháng 2 cho đến tháng 4, đó là mùa sao biển đẹp nhất tại Rạch Vẹm. Khi từng đàn sao biển kéo nhau vào bờ hòa với làn nước biển xanh như ngọc, du khách được chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp như tranh vẽ với ánh đỏ lấp lánh của những chú sao biển vô cùng lành tính. Tuy nhiên, sao biển sẽ dễ dàng chết nếu ở lâu trên mặt nước nên người dân tại nơi đây khuyên khách du lịch hãy cố gắng chụp ảnh nhanh và thả chúng về lại với biển cả.


Làng Chài Rạch Vẹm còn có các hoạt động vui chơi đa dạng để phục vụ du khách như tắm biển, lặn biển ngắm san hô, đến thăm nhà bè và thưởng thức vô số hải sản tươi ngon. Nếu bạn là người yêu thích việc dậy sớm đón bình minh hoặc ngắm hoàng hôn trên biển thì Làng Chài Rạch Vẹm chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Hít thở bầu không khí trong lành, chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên rực rỡ cùng nhịp sống lặng lẽ, yên bình chính là một điều tuyệt vời mà bạn sẽ được trải nghiệm khi đến với Làng Chài Rạch Vẹm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa điểm:
xã Gành Dầu, cách trung tâm thị trấn Dương Đông, Phú Quốc khoảng hơn 40 km.
Giá vé:
miễn phí
Giờ mở cửa:
24/24

Làng Chài Rạch Vẹm
Làng Chài Rạch Vẹm
Làng chài Rạch Vẹm
Làng chài Rạch Vẹm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy