Hóa ra đàn ông Việt vẫn còn nhiều người chưa trưởng thành

Sau ba năm, phát ngôn “Đàn ông về nhà chỉ ăn – tắm – ngủ thì khác gì con lợn” của Trang Hạ bất ngờ trở lại, gây ra một cơn sốt dư luận mạnh mẽ và cao trào như thời điểm nó mới ra đời. Đặc biệt, trong khi phái mạnh sôi sục, phẫn nộ về cách so sánh được cho là bạo miệng, cuồng ngôn ấy thì nhà văn Trang Hạ lại bình thản coi đó là một thành công.
Khi được hỏi: Chị có bất ngờ khi phát ngôn cách đây 3 năm của chị lại gây lên một làn sóng dư luận mạnh mẽ như vậy trong những ngày qua? Cảm giác của chị thế nào?


Trang Hạ đã chia sẻ: Phát ngôn này không nhắm đến những em nhỏ, những cụ già, những người đàn ông biết chia sẻ việc nhà với vợ, chăm lo hạnh phúc gia đình, mà nó nhắm đến những người thích bàn tán trên mạng, những kẻ chỉ biết ra ngoài uống bia để trốn công việc nhà rồi ngụy biện rằng họ đang giao lưu để lo việc lớn. Ba năm trước, tôi và đạo diễn Lê Hoàng cùng nhau thực hiện một chương trình truyền thông nhằm vận động mọi người ủng hộ ý tưởng đàn ông chia sẻ việc nhà với vợ. Cách làm là anh Lê Hoàng đưa ra quan điểm, tôi đáp trả. Cứ khoảng 4 ngày, một trong chúng tôi phải có một hành vi nào đó trên báo chí, mạng xã hội… Thời điểm đó, chiến dịch truyền thông đã tạo ra một làn sóng dư luận khá lớn. Mọi người xôn xao bàn tán, tranh luận, đưa ra ý kiến cá nhân, nhìn nhận lại giá trị của mình trong gia đình. Chúng tôi mừng vì mình đã thành công. Ba năm sau, làn sóng dư luận ấy trở lại, dù chúng tôi chẳng phải làm gì. Đó có thể coi là một thành công nữa, nhưng hóa ra, đàn ông Việt vẫn có nhiều người chưa chịu trưởng thành.

Hóa ra đàn ông Việt vẫn còn nhiều người chưa trưởng thành
Hóa ra đàn ông Việt vẫn còn nhiều người chưa trưởng thành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy