Hoàng Phúc Gia

Hoàng Phúc Gia là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công kiến trúc - nội thất. Với đội ngũ thiết kế trẻ trung, năng động đầy đam mê và sự sáng tạo, kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề chúng tôi đã hoàn thành hàng trăm công trình kiến trúc từ biệt thự, nhà cao tầng, chung cư, nhà ở...


Qua hơn 05 năm hình thành và phát triển, công ty TNHH Xây Dựng Hoàng Phúc Gia được và đang thi công trên 20 công trình trên khắp địa bàn các tỉnh Miền trung, cùng với đội ngũ các chuyên gia và kỹ sư chuyên ngành nhiều kinh nghiệm, được trải qua thi công giám sát nhiều công trình trong và ngoài tỉnh; cùng với mối quan hệ thân thiết của các nhà cung cấp vật tư uy tín và có thương hiệu; Tất cả được tạo nên một thương hiệu Hoàng Phúc Gia, được khẳng định giá trị trong lĩnh vực xây dựng trên địa bàn tỉnh Bình Định cũng như trong cả nước.


Mỗi công trình thi công hay sửa chữa bất kỳ một ngôi nhà nào tại Bình Định, công ty Hoàng Phúc Gia luôn đưa chất lượng lên hàng đầu. Với đội ngũ kỹ sư giỏi, nhiều kinh nghiệm công ty Hoàng Phúc Gia luôn tự tin vào năng lực của mình, mang tới sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa nhà của Hoàng Phúc Gia.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa điểm: 128A Hai Bà Trưng, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0903 556 248

Email: ctyhoangphucgia@gmail.com

Website: hoangphucgia.com

Hoàng Phúc Gia
Hoàng Phúc Gia
Hoàng Phúc Gia
Hoàng Phúc Gia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy