Top 7 Thiên đường xanh nổi tiếng của Khánh Hòa

  1. top 1 Bình Ba
  2. top 2 Bình Hưng
  3. top 3 Hòn Mun
  4. top 4 Điệp Sơn
  5. top 5 Bình Lập
  6. top 6 Hòn Tre
  7. top 7 Đảo Robinson

Hòn Mun

Hòn Mun là một trong những hòn đảo thơ mộng nhất trong hệ thống đảo của Nha Trang với tổng diện tích 160 km2, cách trung tâm TP. Nha Trang 14 km, cách cảng Cầu Đá 10 km (khoảng 45 phút đi tàu). Hòn Mun nổi bật với những phiến đá đen tuyền, bóng loáng hay những mỏm đá cao, dựng đứng hiểm trở. Người ta gọi đen như gỗ mun thế nào thì đá ở đây màu cũng y hệt như vậy và những vách đá lại là nơi làm tổ của chim Yến – loài chim đặc trưng của phố biển Nha Trang.

Hòn đảo được biết đến là một trong những khu bảo tồn biển độc đáo của Việt Nam. Hòn Mun thu hút với bãi biển trong xanh, bờ cát trắng và hệ sinh thái rạn san hô phong phú và bắt mắt. Các du khách khi đến với hòn đảo sẽ được tham gia lặn biển ở độ sâu 10 mét, thỏa sức được chìm mình vào đại dương xanh thẳm, những rạn san hô cùng vô số những loài cá đủ kích thước và màu sắc đa dạng khiến bạn khó có thể rời mắt khi ngắm nhìn chúng. Bạn cũng có thể lặn sâu hơn xuống dưới 18m, ngoài việc đắm chìm vào khung cảnh, bạn còn được khám phá những hang động kì bí và độc đáo nhất của nơi đây. Tuy nhiên, với những bạn mới học lặn thì Toplist khuyến cáo không nên lặn sâu quá sẽ rất nguy hiểm.


Thời điểm tham quan Hòn Mun tuyệt nhất là vào khoảng tháng 7 - tháng 9 hằng năm. Đây là thời điểm hònđảo có nắng đẹp, biển trong và nước mát mẻ, rất thích hợp lặn biển. Có thể nói rằng nơi đây được tạo hóa ưu ái cho cảnh biển xanh, cát trắng, nắng vàng và một hệ thống sinh thái biển vô cùng phong phú, xứng đáng là một trong những "Thiên đường xanh" tại Khánh Hoà.


Hòn Mun - Khánh Hòa
Hòn Mun - Khánh Hòa
Hòn Mun khi trong ánh chiều tàn đẹp rực rỡ
Hòn Mun khi trong ánh chiều tàn đẹp rực rỡ

Top 7 Thiên đường xanh nổi tiếng của Khánh Hòa

  1. top 1 Bình Ba
  2. top 2 Bình Hưng
  3. top 3 Hòn Mun
  4. top 4 Điệp Sơn
  5. top 5 Bình Lập
  6. top 6 Hòn Tre
  7. top 7 Đảo Robinson

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy