Top 7 Series phim Lật Mặt cực kỳ nổi tiếng của Lý Hải

Thu Hoai 16 0 Báo lỗi

Series phim Lật Mặt của Lý Hải từ lâu đã trở thành một trong những series phim Việt tạo hiệu ứng hấp dẫn và kịch tính với đa số người xem. Mới đây với Lật mặt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lật Mặt

    Lật mặt (tiếng Anh: Face Off) là một bộ phim điện ảnh hài hành động của Việt Nam năm 2015 do Lý Hải sản xuất và đạo diễn, đồng thời cũng là phần đầu tiên trong loạt phim Lật mặt. Với sự tham gia diễn xuất của hai diễn viên chính Lý Hải và Trường Giang, phim tập trung khắc họa ước mơ đổi đời của một con người nghèo khổ, dẫn dắt qua những tình tiết khác nhau để truyền tải thông điệp về ý chí vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Phim còn có sự góp mặt của Lâm Minh Thắng, Kim Xuân, Việt Anh, Phi Phụng, Võ Thành Tâm, Tiết Cương, Hoàng Sơn, Long Đẹp Trai, Mỹ Hòa và Cát Phượng.


    Nội dung của của bộ phim sẽ xoay quanh những màn rượt đuổi gây cấn và hồi hộp của những tên giang hồ bảo kê ở bãi đá và cảnh sát với nhân vật Khải (Lý Hải) và anh chàng xe ôm Toàn (Trường Giang) khi bị vu khống là giết người cũng như đang giữ trong người những viên đá quý.

    Với kinh phí sản xuất khoảng 10 tỷ đồng nhưng Lật Mặt đã thu về khoảng 70 tỷ đồng tại phòng vé và trở thành một trong mười phim điện ảnh Việt Nam ăn khách nhất trên thị trường vào năm 2015.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Điểm IMDb: 5.4/10

    Ngày ra mắt: 15/05/2015

    Thể loại phim: Hành động, hài hước

    Thời lượng phim: 98 phút

    Quốc gia: Việt Nam

    Đạo diễn: Lý Hải

    Diễn viên chính: Lý Hải, Trường Giang, Tiết Cương, Lâm Minh Thắng

    Giải thưởng nổi bật: Phim điện ảnh được yêu thích nhất trên mạng

    Link xem: https://vieon.vn/lat-mat-1.html


    Lật Mặt
    Lật Mặt
    Lật Mặt
    Lật Mặt

  2. Lật mặt 2: Phim trường (tiếng Anh: Face Off 2: The Studio) là một bộ phim điện ảnh hài hành động của Việt Nam năm 2016 do Lý Hải sản xuất kiêm đạo diễn, và là phần thứ hai của loạt phim Lật mặt. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên gồm Lý Hải, Hứa Minh Đạt, Quốc Thuận, Mai Huỳnh, Võ Đình Hiếu, Tiết Cương, Hiếu Nguyễn và Khả Ngân. Nối tiếp phần đầu năm 2015, phim theo chân nhân vật chính là hai anh em diễn viên đóng thế chuyên nghiệp cùng tham gia một dự án phim điện ảnh. Khi dự án tạm dừng vì thiếu vốn, họ rơi vào hoàn cảnh khó khăn, vô tình bước chân vào một phi vụ buôn bán phạm pháp và phải đối mặt với những tình huống nguy hiểm.


    Nội dung kể về Trung là diễn viên đóng thế kiêm chỉ đạo võ thuật trong một dự án phim điện ảnh. Anh rất tâm huyết với công việc và đặc biệt kính nể, yêu quý đạo diễn. Khi quá trình quay phim buộc phải tạm ngưng do thiếu kinh phí, Trung cùng em trai xông pha hiểm nguy, tìm mọi cách để giúp đạo diễn kiếm tiền quay phim tiếp. Thế rồi, hai anh em vô tình rơi vào cái bẫy của một vị đại gia, buộc họ phải tiếp tay cho phi vụ phạm pháp của hắn.


    Với kinh phí sản xuất 15 tỷ đồng, Lật mặt 2: Phim trường khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 29 tháng 4 năm 2016 và đón nhận phản hồi tốt từ truyền thông và giới chuyên môn, đặc biệt là về mảng hành động, mặc dù phần nội dung, cách kể chuyện và kỹ xảo của phim bị chỉ trích. Tác phẩm đạt thành công lớn tại phòng vé với doanh thu 80 tỷ đồng cùng một số giải thưởng và đề cử, trong đó được đề cử ở ba hạng mục tại giải Ngôi Sao Xanh 2016. Phần ba của loạt phim, Lật mặt: Ba chàng khuyết, được phát hành vào năm 2018.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Điểm IMDb: 4.4/10 Ngày ra mắt: 29/04/2016

    Thể loại phim: Hành động, hài hước

    Thời lượng phim: 90 phút

    Quốc gia: Việt Nam

    Đạo diễn: Lý Hải

    Diễn viên chính: Lý Hải, Hứa Minh Đạt, Võ Đình Hiếu, Khả Ngân, Hiếu Nguyễn, Quốc Thuận

    Giải thưởng nổi bật: Đề cử 3 hạng mục tại giải Ngôi Sao Xanh 2016

    Link xem: https://www.netflix.com/vn/title/81247687

    Lật Mặt 2: Phim Trường
    Lật Mặt 2: Phim Trường
    Lật Mặt 2: Phim Trường
    Lật Mặt 2: Phim Trường
  3. Trong phần 3 này thì đạo diễn Lý Hải không tham gia đóng vai vào bộ phim nhưng tiếng vang của phần 3 vẫn tạo được dấu ấn với khán giả. Câu chuyện kể về Tâm, Đức và Lộc đều mang dị tật bẩm sinh được nuôi lớn tại mái ấm tình thương của má Tư, nơi những mảnh đời bất hạnh chung sống. Ba người đàn ông lên đường đi tìm người thân của mình khi Tâm được nhận ra, thông qua một chương trình truyền hình.

    Sau khi rời khỏi mái ấm thì cả ba đã phải bươn chải bên chiếc xe bán chuối nướng. Cho đến khi có thông tin rằng có người nhà của Tâm đang tìm anh và cả ba cùng với cô phóng viên Christine (Nãi Hinh) lên đường đi tìm bố mẹ Tâm để trải qua cuộc hành trình biết bao khó khăn.

    Lý Hải cho biết chi phí làm phim vỏn vẹn khoảng 17 tỷ đồng và đã thu về doanh thu vượt cả mong đợi là khoảng 85,5 tỷ đồng lọt top 5 phim Việt có doanh thu cao nhất vào năm 2018.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Điểm IMDb: 6.2/10

    Ngày ra mắt: 20/04/2018

    Thể loại phim: Hành động, hài hước

    Thời lượng phim: 103 phút

    Quốc gia: Việt Nam

    Đạo diễn: Lý Hải

    Diễn viên chính: Huy Khánh, Song Luân, Kiều Minh Tuấn, Trịnh Nãi Hinh

    Link xem: https://www.netflix.com/watch/81716244?source=35

    Lật Mặt 3: Ba Chàng Khuyết
    Lật Mặt 3: Ba Chàng Khuyết
    Lật Mặt 3: Ba Chàng Khuyết
    Lật Mặt 3: Ba Chàng Khuyết
  4. Khác với các phần phim trước đó, Lật mặt: Nhà có khách mang yếu tố kỳ bí rùng rợn và những mảng miếng hài hước ấn tượng. Phim kể về chuyến thăm quê của cô gái trẻ Vy (Katleen Phan Võ) cùng nhóm bạn có tính cách vui nhộn (Jay Quân, Huy Khánh, Mạc Văn Khoa, Hoàng Mèo).


    Chuyến đi tưởng chừng sẽ là kỷ niệm đẹp của nhóm bạn bỗng chốc thành “ác mộng” bởi dường như có một thế lực u ám nào đó đang bủa vây ngôi nhà. Những người bạn trẻ lần lượt được diện kiến và đối đầu với “khách”, tạo ra vô số tình huống dở khóc dở cười.


    Lý Hải cho biết chi phí vốn đầu tư của Lật Mặt 4 chỉ khoảng 17 tỷ đồng nhưng doanh thu của phim cao gấp 6 lần khoảng 117,5 tỷ đồng trở thành top 4 phim Việt ăn khách nhất mọi thời đại.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Điểm IMDb: 5.7/10 Ngày ra mắt: 12/04/2019

    Thể loại phim: Hài hước, kinh dị

    Thời lượng phim: 100 phút

    Quốc gia: Việt Nam

    Đạo diễn: Lý Hải

    Diễn viên chính: Lý Hải, Huy Khánh, Jay Quân, Mạc Văn Khoa, Katleen Phan Võ, Hoàng Mèo

    Link phim: https://tv360.vn/movie/lat-mat-nha-co-khach?m=9541

    Lật Mặt 4: Nhà Có Khách
    Lật Mặt 4: Nhà Có Khách
    Lật Mặt 4: Nhà Có Khách
    Lật Mặt 4: Nhà Có Khách
  5. Top 5

    Lật Mặt 5: 48H

    Lật mặt 5: 48h là phim điện ảnh hành động của Việt Nam năm 2021 do Lý Hải làm đạo diễn, đồng sản xuất kiêm thực hiện phần kịch bản. Bộ phim do Lý Hải Production đảm nhiệm sản xuất, CGV Cinemasđảm nhiệm vai trò phân phối. Đây là phần thứ năm của loạt phim Lật mặt và cũng là phần tiếp theo của Lật mặt: Nhà có khách (2019), với sự tham gia diễn xuất của Võ Thành Tâm, Ốc Thanh Vân, Huỳnh Đông, Mạc Văn Khoa, Lê Hạ Anh, bé Bảo Thy, Quách Ngọc Tuyên, Tiết Cương và Hùng ChilHyun. Nội dung phim xoay quanh Hiền – một cựu vận động viên võ thuật – cùng vợ và con gái anh sau khi dính vào rắc rối liên quan đến một cổ vật của băng nhóm A Dìn đã bị chúng truy đuổi, phải nhờ đến sự giúp đỡ của cặp vợ chồng Lâm và Thảo hiện đang sinh sống ở miền Tây.


    Lật mặt 5: 48h được quay tại các tỉnh miền Tây của Việt Nam, với bối cảnh chủ yếu được đặt trên các con sông. Phim công chiếu thương mại tại Việt Nam từ ngày 16 tháng 4 năm 2021, trễ gần một năm so với ngày dự kiến công chiếu ban đầu. Sau khi ra mắt, tác phẩm đã nhận được nhiều lời tán dương từ khán giả và giới chuyên môn, trong đó các phân cảnh hành động cùng thông điệp về gia đình được đặc biệt tán dương. Phim đạt thành công lớn về mặt thương mại khi thu về 156,74 tỷ VND. Phim được khởi chiếu tại thị trường Hoa Kỳ từ ngày 18 tháng 6 năm 2021.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Điểm IMDb: 6.7/10

    Ngày ra mắt: 12/02/2021

    Thể loại phim: Hành động, hài hước

    Thời lượng phim: 110 phút

    Quốc gia: Việt Nam

    Đạo diễn: Lý Hải

    Diễn viên chính: Võ Thành Tâm, Lê Hạ Anh, Tiết Cương, Huỳnh Đông, Mạc Văn Khoa, Ốc Thanh Vân
    Link xem: https://www.netflix.com/vn/title/81716250?source=35

    Lật Mặt 5: 48H
    Lật Mặt 5: 48H
    Lật Mặt 5: 48H
    Lật Mặt 5: 48H
  6. Nội dung phim kể về tấm vé có mệnh giá 10 ngàn đồng và sở hữu những con số "định mệnh" gồm 10, 16, 18, 20, 27, 28 - đây là tập hợp những con số ngày sinh của hội bạn thân gồm 6 người.


    Câu chuyện bắt đầu khi cả 6 người bạn thân quyết định mua một tấm vé số có dãy số là tập hợp ngày sinh của cả 6 người. Và nếu như tấm vé này may mắn trúng giải, họ sẽ chia đều tiền thưởng cho cả 6 người. Và quả nhiên, tấm vé định mệnh này đã đem về cho nhóm một giải thưởng tới hơn 130 tỷ. Tuy nhiên, người giữ tấm vé số là An (Thanh Thức) lại gặp tai nạn tang thương và tấm vé số nằm ở ốp lưng điện thoại đã theo anh xuống mồ.


    Chính lúc này, dã tâm và bản năng của con người trỗi dậy. Hội bạn còn lại 5 người, kẻ thì muốn đào mộ để lấy tấm vé bị chôn trong mồ, người thì muốn ngăn cản bởi vì đó là phạm pháp. Thuộc thể loại giật gân, tâm lý pha hành động, hài hước, Lật Mặt 6 lấy chủ đề về tình bạn, tình cảm gia đình. Bên cạnh những mảng miếng hài "cười ra nước mắt", bộ phim cũng truyền tải những thông điệp ý nghĩa và xúc động.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Ngày ra mắt: 28/04/2023

    Thể loại phim: Hành động, hài hước, kịch tính

    Thời lượng phim: 2 giờ 11 phút

    Quốc gia: Việt Nam

    Đạo diễn: Lý Hải

    Diễn viên chính: Quốc Cường, Trung Dũng, Huy Khánh, Thanh Thức, Trần Kim Hải, Huỳnh Thi, Diệp Bảo Ngọc.

    Link xem: https://www.netflix.com/watch/81716251?source=35

    Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh
    Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh
    Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh
    Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh
  7. Lật mặt 7: Một điều ước (tiếng Anh: Face Off 7: One Wish) là một bộ phim điện ảnh Việt Nam thuộc thể loại chính kịch công chiếu vào năm 2024 do Lý Hải làm đạo diễn, viết kịch bản và đồng sản xuất. Đây là phần thứ bảy trong loạt phim Lật mặt của Lý Hải, đồng thời là phần phim đầu tiên tập trung hoàn toàn vào yếu tố chính kịch. Tác phẩm có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên gồm Thanh Hiền, Trương Minh Cường, Đinh Y Nhung, Quách Ngọc Tuyên, Trâm Anh, Trần Kim Hải.


    Phim kể về cuộc sống của bà Hai, một người phụ nữ 73 tuổi sống tại một huyện nghèo ở Lạc Dương, Lâm Đồng. Bà Hai đã tự mình nuôi nấng 5 người con khôn lớn sau khi chồng qua đời sớm. Mỗi người con khi trưởng thành, họ đều có cuộc sống riêng và thậm chí đi làm ăn và sinh sống xa nhà mẹ. Một ngày nọ, bà Hai bị tai nạn và bó bột chân, buộc 5 người con phải tìm cách về chăm lo cho mẹ.


    Theo số liệu từ Box Office Vietnam, sáng 20/5, Lật Mặt 7: Một Điều Ước cán mốc doanh thu 421 tỷ đồng, chính thức vượt Bố Già (420 tỷ) của Trấn Thành để lấy ngôi thứ 3 trong danh sách những phim ăn khách nhất tại phòng vé Việt mọi thời. Trước đó, dự án lập kỷ lục có số lượng vé bán trước cao nhất lịch sử phòng vé Việt (102.000 vé bán trước). Thành công của bộ phim cũng giúp Lý Hải trở thành đạo diễn thứ 2 có tổng doanh thu phim vượt mốc 1.000 tỷ đồng tại phòng vé Việt, sau Trấn Thành.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Điểm IMDb: 6.9/10

    Ngày ra mắt: 26/04/2024

    Thể loại phim: Gia đình

    Thời lượng phim: 2 giờ 18 phút

    Quốc gia: Việt Nam

    Đạo diễn: Lý Hải

    Diễn viên chính: Nghệ sĩ Thanh Hiền, Trương Minh Cường, Minh Khuê, Nghệ sĩ Mạnh Dung

    Link xem: Đang cập nhật

    Lật Mặt 7: Một Điều Ước
    Lật Mặt 7: Một Điều Ước
    Lật Mặt 7: Một Điều Ước
    Lật Mặt 7: Một Điều Ước



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy