HEAD HÓA CẦN THƠ

top 6
Anh Nguyen

HEAD HÓA CẦN THƠ là cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Việt Nam ủy nhiệm. Bán xe trả góp lãi xuất thấp, phụ tùng chính hiệu và dịch vụ chuyên nghiệp. HEAD HÓA CẦN THƠ là đại lý chính thức của Công ty Honda Việt Nam. Với chiến lược tiếp cận thị trường một cách chủ động và không ngừng nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng và hướng tới mục tiêu trở thành đại lý tin cậy của khách hàng.


Hướng tới mục tiêu trở thành công ty đứng đầu Việt Nam về sản lượng tiêu thụ xe gắn máy. HEAD HÓA CẦN THƠ luôn coi chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ là kim chỉ nam cho hoạt động của mình. Tại HEAD HÓA CẦN THƠ có khu vực bảo trì, sửa chữa, được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, kinh nghiệm, tận tình. Được đào tạo chất lượng từ chính tổng công ty Honda Việt Nam, đảm chăm sóc chiếc xe của quý khách nhanh chóng và hiệu quả nhất.


Cửa hàng kinh doanh xe máy và dịch vụ HEAD HÓA CẦN THƠ với chức năng: Kinh doanh xe máy Honda chính hãng, cung cấp phụ tùng chính hiệu, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chính thức, hướng dẫn lái xe an toàn. Tại đây có đầy đủ các dòng xe của hãng honda như: Vision, Dream, Airblade, Wave Alpha, Future... mẫu mã luôn được cập nhập mới nhất và giá cả cũng vô cùng hợp lý.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 29A Đường Ba Tháng Hai, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0292 383 2979

Email: info@hoahonda.com.vn

Website: https://hoahonda.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hoahonda.com.vn/

Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

HONDA HÓA CẦN THƠ
HONDA HÓA CẦN THƠ
HONDA HÓA CẦN THƠ
HONDA HÓA CẦN THƠ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy