Hoon Payon: Bùa Hình Nhân

Hoon Payon: Bùa Hình Nhân là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Mike Phontharis Chotkijsadarsopon, người đã sáng tạo franchise Pee Nak (Ngôi Đền Kỳ Quái) gây tiếng vang tại rạp chiếu Việt Nam. Tại quê nhà Thái Lan, Hoon Payon: Bùa Hình Nhân đã ra mắt từ tháng Tư và được công chiếu tại 12 quốc gia khác nhau trong khu vực châu Á. Bộ phim đã nhận được nhiều phản hồi tích cực nhờ cốt truyện độc đáo, dàn diễn viên xuất sắc và bối cảnh kinh dị.


Hoon Payon: Bùa Hình Nhân lấy cảm hứng từ loại bùa hình nhân hộ mệnh nổi tiếng ở Thái Lan. Phim theo chân nhân vật Tham trong hành trình đến một hòn đảo hẻo lánh để tìm người anh trai đang tu hành ở đó. Tham phát hiện anh trai đã bị sát hại sau khi bị buộc tội giết người và trộm cắp. Quyết tâm ở lại hòn đảo để điều tra và minh oan cho anh trai, Tham vô tình khám phá nhiều cái chết bí ẩn khác tại ngôi làng bên cạnh.

Phim vẫn giữ phong cách làm phim thành công của đạo diễn Mike Phontharis Chotkijsadarsopon từ loạt phim Ngôi Đền Kỳ Quái, kết hợp tài tình giữa yếu tố hài hước và kinh dị. Trở lại với Hoon Payon: Bùa Hình Nhân, khán giả tiếp tục được trải nghiệm những khoảnh khắc cười nghiêng ngả đồng thời cảm nhận một cảm giác đáng sợ với các pha hù dọa. Phim không lạm dụng yếu tố bùa ngải mà còn khai thác các vấn đề về tín ngưỡng và lên án những kẻ lợi dụng đức tin, nhấn mạnh mối quan hệ giữa con người. Tất cả sẽ mang đến cho khán giả một trải nghiệm đa sắc cảm xúc.


Khởi chiếu: 02/06/2023

Đạo diễn: Phontharis Chotkijsadarsopon

Diễn viên: Phuwin Tangsakyuen, Poompat Iam-samang, Kunatip Pinpradub, Suriya Yaowasang, Siwawong Saeng-on

Thể loại: Kinh dị

Thời lượng: 101 phút

Hoon Payon: Bùa Hình Nhân
Hoon Payon: Bùa Hình Nhân
Hoon Payon: Bùa Hình Nhân
Hoon Payon: Bùa Hình Nhân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy