Vú Em Dạy Yêu

Phim Vú Em Dạy "Yêu" là bộ phim kể về một cô gái lười biếng, sống không mục tiêu cố định và làm nhiều công việc khác nhau. Một ngày nọ, cô nhận được lời đề nghị từ một cặp vợ chồng trung niên hấp dẫn để quyến rũ cậu con trai 19 tuổi của họ. Từ đó, hành trình của bà cô U40 bắt đầu, gặp phải nhiều tình huống éo le và khó đỡ.

Đáng chú ý, bộ phim này đánh dấu sự trở lại của Jennifer Lawrence sau hơn 2 năm vắng bóng để tập trung vào gia đình và bản thân. Với sự kén chọn kịch bản, Jennifer Lawrence đã chỉ đóng vai trong một số ít phim hài và chính kịch. Tuy nhiên, lần này, cô từ chối nhiều lời mời tham gia các dự án bom tấn để tham gia Vú Em Dạy "Yêu". Điều này có thể đại diện cho một hướng đi mới trong sự nghiệp của cô và bộ phim hứa hẹn sẽ gây sốt tại các rạp chiếu và các Liên hoan phim lớn nhỏ.

Ngoài ra, dự án còn có sự tham gia của biên kịch John Phillips, người đã tạo ra nhân vật ông ngoại 70 tuổi vui nhộn trong bộ phim Dirty Grandpa (2016). Vú Em Dạy "Yêu" sẽ ra mắt tại các rạp chiếu phim vào ngày 23/06/2023.


Khởi chiếu:
23/06/2023
Đạo diễn: Gene Stupnitsky
Diễn viên: Jennifer Lawrence, Andrew Barth Feldman, Laura Benanti, Matthew Broderick, Ebon Moss-Bachrach
Thể loại: Lãng mạn, Hài kịch
Thời lượng: 110 phút.
Vú Em Dạy Yêu
Vú Em Dạy Yêu
Vú Em Dạy Yêu
Vú Em Dạy Yêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy