Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện

Phim Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện sẽ chính thức ra mắt khán giả từ ngày 1/6/2023, mang đến cho người xem một cuộc phiêu lưu đầy kịch tính và hấp dẫn. Trong bộ phim này, người hùng quen thuộc Peter Parker, hay còn được biết đến với tên gọi Người Nhện, sẽ bước vào một hành trình độc đáo đến vũ trụ mới.


Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện đã tạo nên cơn sốt khi hé lộ mối liên kết đến Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) và bộ ba Spider-Man của Tobey Maguire, Andrew Garfield lẫn Tom Holland. Nó đã đánh bại nhiều phim gần đây để trở thành trailer siêu anh hùng có lượt xem cao nhất trong năm 2023 tính đến thời điểm này. Phim bắt đầu khi Miles Morales (Shameik Moore) tái hợp với Gwen Stacy (Hailee Steinfeld) và khám phá Vũ trụ Nhện do Spider-Man 2099/Miguel O'Hara (Oscar Isaac) lập ra. Khi cả nhóm có sự mâu thuẫn về phương châm trở thành siêu anh hùng, Miles buộc phải đối đầu với vô số phiên bản Spider-Man còn lại để bảo vệ những gì mình tin tưởng.


Phim Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những pha hành động mãn nhãn, những cảnh quay đẹp mắt và một câu chuyện đậm chất siêu anh hùng. Được chờ đợi từ lâu và đầy kỳ vọng, bộ phim này hứa hẹn sẽ là một tác phẩm đáng xem và gây sốt trong thế giới điện ảnh năm 2023.


Khởi chiếu: 01/06/2023
Đạo diễn:
Joaquim Dos Santos, Justin K. Thompson, Kemp Powers
Diễn viên
: Shameik Moore
Thể loại:
Hành động, Hài kịch
Thời lượng
: 100 phút

Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện
Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện
Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện
Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy