Suga: Road to D-day

SUGA: Road to D-DAY là một bộ phim tài liệu hấp dẫn, kể về hành trình sản xuất album solo sắp tới của Suga (BTS) mang tên "D-DAY". Bộ phim này đưa người xem vào cuộc phiêu lưu của nam ca sĩ khi anh đi khắp thế giới để tìm kiếm nguồn cảm hứng âm nhạc cho album mới. Từ Seoul đến Tokyo, Las Vegas và nhiều thành phố khác, Suga tương tác với các nghệ sĩ đến từ khắp nơi trên thế giới.

Trong bộ phim tài liệu này, người xem sẽ được chứng kiến sự dễ tổn thương của Suga khi anh thảo luận với các nhạc sĩ khác về ý tưởng âm nhạc và đào sâu vào những ký ức đen tối nhất của mình để viết lời cho những bài hát hiện tại. Bộ phim tài liệu tái hiện quá trình tạo ra album này và những dự định của Suga trong mỗi chuyến đi.

Vào ngày 7/4, Suga phát hành “People Pt. 2” hợp tác cùng IU, đây là ca khúc phát hành trước trong album chính thức đầu tiên sắp tới của anh ấy “D-DAY.” Album đầy đủ sẽ được phát hành vào ngày 21 tháng 4 trong khi chuyến lưu diễn solo đầu tiên của Suga với tên gọi Agust D. Chuyến lưu diễn sẽ bắt đầu vài ngày sau đó tại Hoa Kỳ rồi đến Indonesia, Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc và Nhật Bản. SUGA: Road to D-DAY sẽ được công chiếu trên Disney+ và Weverse vào ngày 21 tháng 4 lúc 11 giờ tối (theo giờ Hàn Quốc). Tại Việt Nam, dự kiến bộ phim sẽ khởi chiếu vào ngày 17/06/2023.


Khởi chiếu: 17/06/2023

Đạo diễn: Park Jun-Soo

Diễn viên: Min Yoon-gi, Halsey, Steve Aoki, Anderson.Paak, IU

Thể loại: Âm nhạc, Phim tài liệu

Thời lượng: 81 phút

Suga: Road to D-day
Suga: Road to D-day
Suga: Road to D-day
Suga: Road to D-day

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy