Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy

Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy đánh dấu một cột mốc quan trọng cho thương hiệu phim khi lần đầu tiên mang các nhân vật từ loạt hoạt hình Beast Wars nổi tiếng lên màn ảnh rộng. Phim xảy ra vào năm 1994, khi thế lực tà ác đe dọa xâm lược Trái Đất, khiến các Maximal buộc phải xuất hiện sau hàng thế kỷ ẩn náu tại địa điểm này. Điều này cũng là lý do tạo nên liên minh giữa Maximals và Autobots, vì cuộc chiến này sẽ quyết định số phận của tất cả sinh vật trên hành tinh này, cả những người máy và con người cùng chung sống.

Trailer đã tiết lộ các nhân vật mới thuộc phe Maximals, bao gồm Optimus Primal, Cheetor, Rhinox và Airazor. Đây là những robot được lấy cảm hứng từ các loài động vật, với khả năng, phong cách chiến đấu và chuyển động đặc biệt. Một nhân vật mới quan trọng thuộc phe Autobots là Mirage đã xuất hiện chớp nhoáng trong trailer đầu tiên. Mirage đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả với khả năng tạo ảo ảnh đỉnh cao và các pha rượt đuổi biến hóa thành chiếc siêu xe Porsche đầy mắt mẻ.


Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy được chỉ đạo bởi đạo diễn bởi Steven Caple Jr. (Creed III) và sản xuất bởi Lorenzo di Bonaventura, Michael Bay và Mark Vahradian. Dàn diễn viên mới tham gia gồm Anthony Ramos (Hamilton) đảm nhận vai cựu quân nhân Noah, Dominique Fishback (Judas and the Black Messiah) trong vai nhà nghiên cứu Elena.


Khởi chiếu: 09/06/2023

Đạo diễn: Steven Caple Jr.

Diễn viên: Anthony Ramos, Dominique Fishback, Tobe Nwigwe, Peter Cullen, Ron Perlman

Thể loại: Hành động

Thời lượng: 132 phút

Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy
Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy
Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy
Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy