Những Thiếu Nữ Thành Rochefort

Les Demoiselles de Rochefort 2023 là một phiên bản mới của bộ phim kinh điển Les Demoiselles de Rochefort được công chiếu vào năm 1967. Bộ phim tái hiện lại không chỉ câu chuyện đầy màu sắc và lãng mạn của thành phố Rochefort mà còn mang đến một sự tươi mới và sáng tạo.


Delphine và Solange là hai chị em sống ở Rochefort. Delphine là giáo viên dạy khiêu vũ còn Solange sáng tác và dạy piano. Maxence là một nhà thơ và một họa sĩ. Anh ấy đang thực hiện nghĩa vụ quân sự. Simon sở hữu một cửa hàng âm nhạc, anh rời Paris một tháng trước để trở lại nơi anh đã yêu 10 năm trước. Họ tìm kiếm tình yêu, tìm kiếm nhau mà không biết rằng người bạn đời lý tưởng của mình đang ở rất gần...


Điểm đáng chú ý của bộ phim này là sự tham gia của dàn diễn viên tài năng, bao gồm các ngôi sao nổi tiếng như Catherine Deneuve, Vincent Cassel, và Léa Seydoux. Họ đã thể hiện tài năng diễn xuất xuất sắc và sự đồng hành hoàn hảo với những màn vũ đạo và ca hát đầy mê hoặc. Phim không chỉ giữ nguyên những yếu tố đặc trưng của phiên bản gốc mà còn thêm vào đó là những phần thay đổi và cập nhật phù hợp với thời đại hiện đại. Những cảnh quay đẹp mắt và thiết kế mỹ thuật tinh tế tạo nên một không gian thị giác độc đáo, kết hợp với âm nhạc và những điệu nhảy sôi động, tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả.


Khởi chiếu: 03/06/2023

Đạo diễn: Jacques Demy

Diễn viên: Catherine Deneuve, Françoise Dorléac, Jacques Perrin, Gene Kelly, Danielle Darrieux

Thể loại: Hài kịch, Lãng mạn

Thời lượng: 126 phút

Những Thiếu Nữ Thành Rochefort
Những Thiếu Nữ Thành Rochefort
Những Thiếu Nữ Thành Rochefort
Những Thiếu Nữ Thành Rochefort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy