J-hope In The Box

Gần đây, cộng đồng người hâm mộ BTS nói chung và fan của J-Hope nói riêng đã rất phấn khích trước thông tin về dự án "J-hope In The Box" sẽ được nam ca sĩ ra mắt vào ngày 17/6. Bộ phim này sẽ tập trung vào album solo đầu tiên của anh. Dự án phim này được J-Hope thực hiện trong bối cảnh nhóm BTS đang tạm ngừng hoạt động để tuân thủ quy định về nghĩa vụ quân sự tại Hàn Quốc. Trong thời gian này, các thành viên của BTS tập trung vào các dự án solo của riêng mình.


J-hope là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên biểu diễn trên sân khấu chính của lễ hội âm nhạc lớn nhất thế giới "Lollapalooza" tại Chicago. Jung Hoseok, hay được biết đến với nghệ danh j-hope, là vũ công kiêm rapper của nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu BTS. Sau thành công rực rỡ của các bài hát "Dynamite" và "Butter", anh bắt đầu thực hiện album solo chính thức đầu tiên của mình. J-hope In The Box là bộ phim ghi lại hành trình trong 200 ngày cuộc sống của Hobi, từ quá trình sản xuất "Jack In The Box" cho đến quá trình chuẩn bị và biểu diễn trên sân khấu "Lollapalooza".


J-Hope đã trở thành nghệ sĩ solo Hàn Quốc cao nhất trên bảng xếp hạng Billboard 200 của Mỹ vào năm 2018 khi phát hành mixtape đầu tay mang tên "Hope world". Sau đó, vào tháng 9/2019, MV "Chicken Noodle Soup" của J-Hope tiếp tục đạt vị trí 81 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Mỹ ngay khi mới ra mắt.


Khởi chiếu: 17/06/2023

Đạo diễn: Park Jun-Soo

Diễn viên: Jung Ho-seok, Park Ji-min, Jeon Jung-kook, Kim Nam-joon, Kim Seok-jin

Thể loại: Âm nhạc, Phim tài liệu

Thời lượng: 85 phút

J-hope In The Box
J-hope In The Box
J-hope In The Box
J-hope In The Box

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy