The Flash

The Flash với đề tài du hành thời gian và đa vũ trụ, bộ phim này sẽ tái khởi động lại toàn bộ DCU theo đúng tầm nhìn của James Gunn và Peter Safran, hai tân chủ tịch của DC Studios. Phim The Flash sẽ được công chiếu tại các rạp vào ngày 16/06/2023, với thời lượng 100 phút. Từ trailer dài hơn 3 phút, người hâm mộ có quyền kỳ vọng rằng bộ phim này sẽ mang đến một cú đột phá sôi động trong mùa hè năm nay. Christina Hodson, người viết kịch bản cho bộ phim, cũng là người đã tham gia viết kịch bản cho những tác phẩm xuất sắc như "Bumblebee" (2018), "Birds of Prey" (2020)...

Nội dung của bộ phim xoay quanh nhân vật chính Barry Allen, người đã sử dụng sức mạnh siêu nhiên của mình để quay trở về quá khứ và cố gắng cứu mạng người mẹ. Trên hành trình này, Barry Allen phải đương đầu với nguy cơ bị tướng Zod tấn công và phá hủy.

Mặc dù có khả năng di chuyển với tốc độ siêu việt và quay trở lại quá khứ, nhưng Barry vẫn còn hạn chế về khả năng của mình. Khi quay trở lại quá khứ, anh có thể thay đổi trình tự và ảnh hưởng đến tương lai của nhân loại. Do đó, khán giả sẽ chứng kiến sự xuất hiện đồng thời của cả hai phiên bản Barry Allen: quá khứ và tương lai. Điều này đòi hỏi diễn viên chính phải đối mặt với một thách thức lớn.


Khởi chiếu: 16/06/2023

Đạo diễn: Andy Muschietti

Diễn viên: Ezra Miller, Kiersey Clemons, Billy Crudup, Johnny Depp

Thể loại: Hành động, Phiêu lưu, Giả tưởng, Khoa học viễn tưởng

Thời lượng: 100 phút

The Flash
The Flash
The Flash
The Flash

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy