HSAcademy

HSAcademy là một tổ chức đào tạo được thành lập từ 2012, với mục đích ban đầu là một trang đào tạo chứng chỉ nghề nghiệp Tài chính – Đầu tư với tên gọi CFA Tutorial. Học viện có quan điểm rằng, để đạt được tiến bộ thực chất thì người học phải nâng cao tiêu chuẩn của họ thay vì trung tâm phải hạ tiêu chuẩn đào tạo của mình. HSAcademy luôn nỗ lực để đem đến những điều kiện học tập thuận lợi mà người học cần để thành công trong các kỳ thi đạt chứng chỉ nghề nghiệp và tạo được lợi thế cạnh tranh bền vững trong công việc.

HSAcademy
cam kết thúc đẩy tính liêm chính của thị trường tài chính Việt Nam, đề cao sự thực học và đảm bảo học viên hoàn thành khóa học có đủ năng lực làm việc trong môi trường tài chính biến đổi ngày càng nhanh chóng hiện nay. HSAcademy tích hợp tri thức toàn cầu và thực tiễn địa phương vào nội dung giảng dạy nhằm đào tạo các chuyên gia giàu khát vọng đang làm việc trong ngành tài chính, kế toán, đầu tư, quản lý tài sản. Sau khi hoàn thành từng khóa học, học viên sẽ là những chuyên gia có năng lực và cam kết mạnh mẽ vào công cuộc tạo ra giá trị thực cho xã hội.

Lý do nên học luyện thi CFA tại HSAcademy:


  • Bạn sẽ được đào tạo bởi những giảng viên CFA tốt nhất trên thị trường, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chủ đề, môn học giảng dạy.
  • HSAcademy luôn kết hợp kiến thức đầu tư tiên tiến trên thế giới và điều kiện thực tế ở Việt Nam vào trong mỗi bài giảng.
  • Môi trường học tập trên lớp thân thiện và học nhóm trong không gian mở, học mà vui – vui để học, giúp học viên có thể ứng dụng ngay những kiến thức vừa học vào thực tế.
  • HSAcademy thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động, giúp hỗ trợ học viên liên tục cập nhật kiến thức đã học. Điều này giúp học viên củng cố kiến thức, tạo được mạng lưới quan hệ quý giá với những thành viên, những thế hệ HAS-er khác nhau.
  • 100% học viên của HSAcademy tự tin 100% khi giới thiệu HSA với người thân và bạn bè muốn tìm kiếm môi trường học CFA chất lượng nhất.
  • HSAcademy cam kết hoàn lại học phí cho bạn, khi bạn cảm thấy khóa học không mang lại những kiến thức bổ ích. HSA là tổ chức đào tạo đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam dám cam kết điều này dựa vào chất lượng đào tạo vượt trội!



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Tầng 4, Tòa nhà Charmington La Pointe, 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0977 770 100
Email: info@hsacademy.vn - Sang.nh@hsivietnam.com

Fanpage: https://www.facebook.com/kiwimi.cfacoach

Website: https://hsacademy.vn/

HSAcademy
HSAcademy
HSAcademy
HSAcademy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy