OVAL Swarovski Crystal Vodka - 6.922 USD

Thương hiệu OVAL đã tung ra một trong những sản phẩm cao cấp của mình là OVAL Swarovski Crystal Vodka với mức giá 6.922 đô la Mỹ vào năm 2008. OVAL Swarovski Crystal Vodka là một trong những loại vodka đắt nhất thế giới. Có tổng cộng 7000 viên pha lê Swarovski trang trí trên chai, khiến nó giống một vật trang trí hơn là một thứ chứa rượu. Nó chỉ có sẵn trong các hộp đêm độc quyền ở London, vì vậy ngay cả khi bạn có tiền dư dả thì cũng khó có được.


Mặc dù sự nổi tiếng của chai rượu, điều đó không có nghĩa là bản thân rượu vodka đó có chất lượng kém. Nó mượt mà, sắc nét và dễ dàng xử lý ngay cả khi không có máy trộn. OVAL Swarovski Crystal Vodka được sản xuất tại Vienna, Áo và là một phần của loạt phiên bản giới hạn. Loại rượu vodka cao cấp được đóng chai ở mức 84 lần thay vì 80 lần để duy trì tính độc quyền của nó. Nó chỉ được phục vụ trong các hộp đêm độc quyền ở Mỹ và Châu Âu.


OVAL Swarovski Crystal Vodka có kết cấu siêu mịn vì nó được làm từ 100% lúa mì nguyên chất. Nó được tạo ra thông qua một quy trình độc đáo và được cấp bằng sáng chế, mất mười một ngày để hoàn thành và loại bỏ hầu hết các vết cắn tồn tại trong vodka truyền thống. Loại rượu vodka đắt tiền nhất có hương vị nguyên chất được đựng trong một chai hình bầu dục độc đáo được tích hợp bảy nghìn viên pha lê Swarovski phủ khắp các mặt của chai.

OVAL Swarovski Crystal Vodka
OVAL Swarovski Crystal Vodka
Chai rượu lấp lánh này có giá 6922 USD
Chai rượu lấp lánh này có giá 6922 USD

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy