Hùng Tattoo - Xăm Nghệ Thuật Thủ Đức

Hùng Tattoo là studio xăm hình nghệ thuật uy tín có trụ sở đặt tại TP. Thủ Đức, được thành lập vào năm 2014 bởi Artist Phan Hùng. Với kinh nghiệm được đúc kết bài bản tại trường đào tạo Tattoo Artist nổi tiếng kèm theo sự đam mê cháy bỏng với nghề, Artist Phan Hùng đã thành lập Công Ty TNHH Hùng Tattoo cùng với những cộng sự trẻ tuổi, đầy sáng tạo trong mỗi tác phẩm nghệ thuật xăm.


Trong quá trình xăm hình, Hùng Tattoo luôn đặc biệt chú trọng đến vấn đề an toàn. Các dụng cụ xăm như: kim xăm, mực xăm, màu xăm, giấy ken… đều được nhập khẩu từ nước ngoài, thay mới và khử trùng sạch sẽ trước khi xăm hình. Từ kĩ thuật xăm đến dụng cụ, mực xăm của Hùng Tattoo đều là loại tốt nhất trên thị trường, có chất lượng đạt chuẩn, đảm bảo an toàn cho khách hàng.


Trong suốt thời gian qua, với mong muốn mang lại cho khách hàng thân yêu những sản phẩm hình xăm nghệ thuật hoàn hảo nhất, anh cùng cộng sự vẫn nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ: từ việc cải thiện chất lượng dịch vụ cho đến việc nâng cao kỹ năng tay nghề. Là những tay thợ xăm có kinh nghiệm, anh Hùng và các nhân viên bên anh luôn tư vấn nhiệt tình để giúp các khách hàng của mình có hình xăm tuyệt vời và ưng ý nhất.


Hùng Tattoo - Xăm Nghệ Thuật Thủ Đức đặt cả cái tâm và sự nhiệt huyết của mình trên mỗi tác phẩm. Bảo đảm sẽ làm các bạn hài lòng nhất khi đến với cửa hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 947 Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP.HCM
Hotline:
0965 157 167(Zalo) & 0386 179 179

Email: phanthanhhung271992@gmail.com

Website: https://www.hungtattoo.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/xamnghethuatthuduc/

Hùng Tattoo - Xăm Nghệ Thuật Thủ Đức
Hùng Tattoo - Xăm Nghệ Thuật Thủ Đức
Hùng Tattoo - Xăm Nghệ Thuật Thủ Đức
Hùng Tattoo - Xăm Nghệ Thuật Thủ Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy