Tattoo79

Với những gì bạn đam mê, bạn sẽ làm bằng cả tâm huyết và hoàn thành nó với sự khó tính nhất. Và anh chủ tiệm xăm này chính là một điển hình...Tâm huyết của anh là Tattoo 79. Vì vậy, trăm sự khó tính và tâm sức của anh đều gói gọn ở tiệm và những hình xăm "XỊN-CHẤT-CHẤT LƯỢNG CAO". Tiệm xăm này không có gì ngoài:

  • Tay nghề chuyên nghiệp của anh chủ
  • Chất lượng dụng cụ, đồ nghề "cực đã"
  • Tư vấn nhiệt tình từ "A-Z" về hình xăm và xỏ khuyên

Mỗi ý tưởng xăm của khách sẽ được tiệm tư vấn thêm và “chắp kim” để thành một tác phẩm ưng ý nhất với khách. Đến với cửa hàng, điều đầu tiên khách hàng nhận thấy sẽ là không gian vô cùng rộng rãi, được trang trí những bức hình xăm đẹp mắt, tạo cảm giác chuyên nghiệp hơn hẳn. Tattoo 79 hiện đang cung cấp hai dịch vụ chính là xăm hình nghệ thuật và xỏ khuyên. Dù bạn yêu thích hình xăm lớn, cá tính hay những hình xăm mini, tiệm đều có thể đáp ứng với sự cam kết cao nhất về tính thẩm mỹ. Ấn tượng hơn nữa là Tattoo 79 đều sở hữu những phong cách xăm hình nổi bật, mạnh mẽ và cực chất như Blackwork, Neo Traditional, Old School, Fineline Tattoo,...


Tattoo79 được đánh giá là một trong những địa chỉ xăm hình được trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị khang trang hiện đại. Đảm bảo dùng kim xăm mới hoàn toàn 100%, mực được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng, đầy chất lượng và đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình xăm hình. Ngoài ra, tiệm còn sử dụng kỹ thuật ủ tê giúp giảm đau hơn 95% so với xăm thực nhưng vẫn không làm thay đổi chất lượng xăm.

Cái hay của hình xăm ngoài tính chất nghệ thuật ra thì nó còn đặc biệt ở chỗ đó là " Không Phai ". Mỗi hình xăm đều mang trên mình một câu chuyện, là một ý nghĩa sâu sắc bên trong, là một lời nhắn nhủ, mà nó sẽ đi theo bạn đến suốt hành trình này. Hãy đến với Tattoo79 để sở hữu cho mình một hình xăm thật đẹp và ưng ý nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 03, Đường số 8, P.Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM ( hẻm nằm trên đường Tô Vĩnh Diện, đối diện Vincom Thủ Đức )
Hotline:
0988 747 700 ( Dũng )

Email: tattoo79vn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tattoothuduc/

Tattoo79
Tattoo79
Tattoo79
Tattoo79

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy