Nghệ Thuật Xăm Thủ Đức (Đông Tribal)

Nghệ Thuật Xăm Thủ Đức dưới sự dẫn dắt của chủ tiệm Đông Tribal, một trong những lời gợi ý tuyệt vời của Toplist về các địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp và chất lượng nhất, nơi đây sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc ấy. Khi bạn đến với Nghệ Thuật Xăm Thủ Đức bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn về các loại hình xăm.


Đông Tribal có thể nhận xét là một ông chủ tiệm dễ thương, chiều khách, nhiệt tình và vui vẻ. Với nhiều năm kinh nghiệm với nghề xăm, Đông Tribal luôn đưa ra những sự lựa chọn tùy theo sở thích của từng khách hàng. Từ bước tư vấn đến bước xăm hình ưng ý không chỗ chê thì quả là một địa chỉ xăm hình đẹp nên bỏ túi. Không những là một người nghệ sĩ xăm hình đẹp và chuyên nghiệp, Đông Tribal còn là một người thầy nhiệt tình, tâm huyết, tuổi trẻ tài cao được lòng học viên đến học việc.


Ngoài ra bạn cũng có thể nói ý tưởng của mình hay lựa chọn xăm mình theo mẫu sẵn có. Đông Tribal rất chuyên nghiệp sẽ phác thảo hình xăm trước cho bạn, khi bạn cảm thấy hình xăm phù hợp thì mới tiến hành xăm cho bạn để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tạo cho bạn hình xăm chuyên nghiệp nhất.


Với khẩu hiệu: Vui lòng khách đến - vừa lòng khách đi, Nghệ Thuật Xăm Thủ Đức tự tin sẽ là một trong những điểm đến lý tưởng cho các bạn đam mê xăm hình nghệ thuật tại quận Thủ Đức, TP HCM.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
Số 5 , Đường số 1, khu nhà ở Hiệp Bình, phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại:
0909 900 657

Email: nghethuatxamthuduc@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nghethuatxamthuduc/

Giờ mở cửa: 11:00 - 17:00

Nghệ Thuật Xăm Thủ Đức
Nghệ Thuật Xăm Thủ Đức
Nghệ Thuật Xăm Thủ Đức
Nghệ Thuật Xăm Thủ Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy