Saigon Ink Tattoo Studio

Lấy cảm hứng từ thế giới hội họa và những ý nghĩa tâm linh sâu sắc mang đậm giá trị nghệ thuật, Saigon Ink Tattoo Studio ra đời với mong muốn phát triển dịch vụ xăm mình chuyên nghiệp và xây dựng một ngành nghề nghệ thuật thực thụ tại Việt Nam, đóng góp một phần nhỏ cho văn hóa hội họa Việt Nam. Đây là một trong những studio xăm hình nghệ thuật hoạt động có giấy phép đầu tiên ở TP. HCM và đạt tiêu chuẩn quốc tế.


Đến với Saigon Ink, mọi hình xăm từ đơn giản nhất cho đến cầu kỳ đều được thực hiện một cách khéo léo, tinh tế Để giúp khách hàng tìm được hình xăm ưng ý, Saigon Ink sẽ tư vấn kĩ về các loại hình xăm. Đặc biệt, mẫu mã hình xăm ở Saigon Ink rất đa dạng, từ hình xăm chiết trung nét đen, hình học cho đến các hình xăm phong cách kỳ quái.


Với trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật xăm chuyên nghiệp và việc tư vấn chu đáo cho khách hàng, mỗi Artist của SaiGonInk sẽ trở thành người truyền tải những câu chuyện, thông điệp, ý nghĩa những hình xăm của các bạn qua từng nét vẽ.


Ngoài anh Danis Nguyễn - người sáng lập Saigon Ink thì nơi đây còn là nơi làm việc của đội thợ xăm chuyên nghiệp được công nhận ở nhiều giải thưởng quốc tế. Họ chính là những người truyền tải thông điệp, câu chuyện của khách hàng qua từng nét vẽ. Phải kể đến như: Ans Pham, "ông trùm" của những hình xăm truyền thống, xăm xanh và xám; Bonbon chuyên trị các hình xăm cổ điển, xăm nước, xăm đen; Jerry chuyên xăm Fantasy hay các hình xăm lớn; Hồng Phúc với các hình xăm họa tiết dạng hình học, Mandala…


Chính tất cả những điều trên mà mỗi tác phẩm từ SaiGon Ink không chỉ đơn giản là hình xăm mà nó còn mang một giá trị tâm hồn của chính những người thực hiện và cả người sở hữu nó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
37 Xuân Thủy, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Hotline:
0983 114 771 & (028) 3836 1090

Email: contact@saigonink.net

Website: https://saigonink.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonink/
Instagram:
@saigonink_studio

Saigon Ink Tattoo Studio
Saigon Ink Tattoo Studio
Saigon Ink Tattoo Studio
Saigon Ink Tattoo Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy