Quần ống loe

Những chiếc quần ống loe là trang phục "đình đám" của những năm 70 của thế kỷ trước nhưng gần đây đang khiến cho giới trẻ điên đảo. Thiết kế đầy độc đáo và khả năng che khuyết điểm cơ thể tuyệt vời của nó đã giúp cho quần ống loe quay trở lại giới thời trang sau một thời gian bị quên lãng.


Những chiếc quần jean ống loe thường được mix cùng áo phông. Đây cũng là cách phối đồ đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cực cao. Áo phông dễ phối đồ và có thể hợp với nhiều dáng người khác nhau, khi mix cùng quần jean ống loe đem đến cho bạn sự trẻ trung và năng động. Các bạn nên chọn những đôi giày thể thao để kết hợp cùng outfit này nếu muốn đi dạo phố, dã ngoại... còn nếu mặc đi làm, đi học thì có thể chọn những đôi giày cao gót để phối cùng. Một số lưu ý khi nàng giặt quần jean ống loe là nên hòa với giấm để không bị phai màu ra các loại quần áo khác. Tốt nhất là lộn trái để giặt và không giặt chung với trang phục khác.


Cách phối đồ với quần jean ống loe thứ hai các chị em có thể tham khảo là kết hợp cùng áo sơ mi. Có rất nhiều kiểu dáng áo sơ mi cho chị em chọn lựa, từ áo cổ đức basic đến những chiếc áo sơ mi cổ sen cổ điển hay áo sơ mi cách điệu, áo peplum... Mỗi một kiểu dáng áo sẽ đem đến cho bạn những nét đẹp khác nhau. Nếu bạn muốn thanh lịch, trang nhã để đi làm thì có thể chọn những chiếc áo sơ mi trắng mix cùng quần ống loe xanh. Trẻ trung và cá tính hơn thì có thể chọn những chiếc áo sơ mi tay bồng, mix cùng giày thể thao.

Quần ống loe
Quần ống loe
Quần ống loe
Quần ống loe

Top 8 Kiểu quần nàng nên có trong tủ đồ

  1. top 1 Quần ống rộng
  2. top 2 Quần ống loe
  3. top 3 Quần skinny jeans
  4. top 4 Quần nhung gân
  5. top 5 Quần kaki cứng cáp
  6. top 6 Quần jeans ống đứng
  7. top 7 Quần baggy trơn màu
  8. top 8 Quần short

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy