IELTS FACE-OFF

IELTS FACE-OFF là chương trình truyền hình rất hữu ích cho các bạn đang luyện thi chứng chỉ này. Điểm thu hút ở chương trình đó là trang bị kinh nghiệm đa chiều từ phía người học thi lẫn người chấm thi. Trong 45 phút, các bạn sẽ được rèn luyện cả 4 kỹ năng thông qua các chủ đề thảo luận thú vị và tất nhiên, bạn cũng sẽ có 45 phút được luyện nghe tiếng Anh vừa miễn phí vừa thiết thực.


Mang tính chất “edutainment” (giải trí mang tính giáo dục), IELTS FACE-OFF không chỉ bó hẹp trong phạm vi học thuật liên quan đến IELTS mà còn mở rộng những kiến thức liên quan đến cuộc sống, văn hóa, lịch sử, thể thao...nhằm truyền cảm hứng và động lực đến tất cả mọi người. Từ “Hot seat” (Trò chuyện với khách mời), “IELTS Challenge (Thử thách với khách mời) cho đến “IELTS On the Go” (Tìm hiểu cách học tiếng Anh của các bạn trẻ khắp Việt Nam) và “Tips tips tips and tips” (Bí quyết từ chuyên gia IELTS), khán giả đều có thể dễ dàng nắm bắt và học hỏi những nội dung hay và tất nhiên là học tiếng Anh một cách đầy lý thú.


Bên cạnh bản phát sóng trên truyền hình, IELTS FACE-OFF còn xây dựng nhiều nội dung thú vị về học tiếng Anh, lối sống, các kỹ năng mềm với các chuyên mục IELTS Musketeer, IELTS Master - gameshow đầu tiên về IELTS trên hạ tầng Facebook, Instagram và Youtube.

IELTS FACE-OFF
IELTS FACE-OFF
IELTS FACE-OFF

Top 10 Chương trình truyền hình giúp bạn học tiếng Anh hiệu quả

  1. top 1 IELTS FACE-OFF
  2. top 2 The Ellen Show
  3. top 3 The Tonight Show Starring Jimmy Fallon
  4. top 4 Conan O’Brien
  5. top 5 The Graham Norton Show
  6. top 6 X-Factor
  7. top 7 America’s Next Top Model
  8. top 8 American Idol
  9. top 9 The Voice
  10. top 10 America’s Got Talent

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy