Chuyện ma quái ở bệnh viện Đồng Hoa - Nam Lang Yếu Giảm Phì

top 13
Tuyết Hàn

Chuyện ma quái ở bệnh viện Đồng Hoa là câu chuyện xoay quanh việc nhân vật chính Tôn Chính đến bệnh viện Đồng Hoa để khám răng thì gặp được người quen cũ Lộ Hà, sau đó hai người vô tình bị rơi vào huyệt, nơi tụ tập của những tội ác và chú oán không thể tiêu trừ. Chỉ dựa vào đèn pin, hai quyển sổ ghi chép những chuyện lạ xảy ra ở bệnh viện, hai người từ từ lần ra những manh mối để thoát khỏi huyệt. Tiếng nước ở phòng vệ sinh nữ, vết máu trải dài trên hành lang tầng ba, cô y tá ở phòng xét nghiệm, hắc ám vô tận của phòng giải phẫu,... rất nhiều rất nhiều câu chuyện bí ẩn mà hai người phải giải đáp. Những manh mối được tìm ra, những bí ẩn được hé mở, những tội ác được tiết lộ, rốt cuộc họ có thể thoát khỏi huyệt?


Giọng văn mạch lạc, ẩn chứa sự rùng rợn khiến tâm hồn run rẩy, từng câu từng chữ thu hút người xem, khiến họ chìm đắm vào câu chuyện. Chuyện ma quái ở bệnh viện Đồng Hoa mang yếu tố kinh dị, tình cảm nhân vật ít nhưng lại sâu sắc. Truyện được xâu chuỗi lại với nhau, diễn biến hợp lí, kết cục làm cho độc giả phải kinh ngạc.


Trích dẫn:
“Chính anh nói, Lưu Quần Phương làm mai mối, lão Trương lão Mao đàn quỷ làm chứng, phòng hồ sơ bái đường, phòng giải phẫu động phòng, nhận tiểu quỷ ngoài cửa làm con nuôi, làm một đôi quỷ phu phu. Anh cảm thấy thế nào?”

Link truyện:
http://truyenfull.vn/chuyen-ma-quai-o-benh-vien-dong-hoa

Chuyện ma quái ở bệnh viện Đồng Hoa
Chuyện ma quái ở bệnh viện Đồng Hoa
Chuyện ma quái ở bệnh viện Đồng Hoa
Chuyện ma quái ở bệnh viện Đồng Hoa
Hà Thu 2018-03-31 21:02:19
Thần kinh của hai người này vững vch :v
Tuyết Hàn 2018-03-31 21:07:49
Đọc xong không dám đi bệnh viện nữa 😂😂😂

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy