Lệ Quyên

Lệ Quyên tên thật là Vũ Lệ Quyên, sinh ngày 2 tháng 4 năm 1981 tại Hà Nội, cô là ca sĩ dòng nhạc nhẹ của Việt Nam. Từ khi còn là sinh viên khoa Quần Chúng - Đại học Văn Hoá Hà Nội, Lệ Quyên đã bắt đầu bước vào con đường ca hát năm 1999. Tuy nhiên, sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp của cô chỉ bắt đầu từ năm 2002 khi được chọn tham gia hát bài hát của nhà tài trợ cho SEA Games 22 tại Việt Nam.


Cô được biết đến bởi các hoạt động âm nhạc nghiêm túc cho dòng nhạc nhẹ, nhạc xưa từ khi chính thức khởi nghiệp vào thập niên 2000 và được mệnh danh là "Nữ hoàng phòng trà". Cô sở hữu chất giọng đầy nội lực đầy tình cảm, da diết mà không kém phần nồng nàn, cảm xúc và dễ chạm tới trái tim của người nghe nhạc. Khả năng hát live của nữ ca sĩ cũng nhận được nhiều lời ca ngợi từ phía người nghe và được đánh giá còn hay hơn cả trong phòng thu.


Lệ Quyên thực sự đã trở thành một nữ ca sĩ Bolero có chỗ đứng không thể thay thế trong làng âm nhạc Việt cũng như trong lòng khán giả yêu nhạc, âm nhạc của cô sẽ còn tiếp tục chinh phục nhiều người hơn nữa trong tương lai. Các ca khúc tiêu biểu của cô: Giấc mơ có thật, Hãy trả lời em, Thôi đừng chiêm bao, Quay lại từ đầu, Nếu như ngày đó, Tình lỡ, Sầu lẻ bóng, Ai khổ vì ai, Nếu em được chọn lựa, Duyên phận, Phải chi em biết...

Ca sĩ Lệ Quyên
Ca sĩ Lệ Quyên
Tình khôn nguôi - Lệ Quyên

Top 10 Ca sĩ Bolero nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

  1. top 1 Quang Lê
  2. top 2 Lệ Quyên
  3. top 3 Dương Ngọc Thái
  4. top 4 Ngọc Sơn
  5. top 5 Trường Vũ
  6. top 6 Đan Nguyên
  7. top 7 Mạnh Quỳnh
  8. top 8 Đồng Thanh Tâm
  9. top 9 Anh Thơ Bolero
  10. top 10 Quỳnh Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy