Bút Aurora Diamante Fountain: 1,47 triệu USD

Được biết đến với cái tên The Aurora Diamante, nó được bao phủ bởi hơn 30 carat kim cương De Beers trên một thùng bạch kim rắn. Nó có ngòi bằng vàng nguyên khối 18KT, được xử lý bằng rhodium, hai tông màu và được cá nhân hóa với quốc huy, chữ ký hoặc chân dung. Một viên ngọc quý hơn một cây bút, nó chắc chắn là sang trọng. Chiếc bút độc quyền này chỉ được sản xuất mỗi năm một chiếc. Aurora Pens khẳng định đây là cây bút trên 30 carat duy nhất trên toàn cầu, khiến nó trở thành một trong những cây bút đắt nhất từ trước đến nay.


Aurora Diamante có một thùng được làm độc quyền từ bạch kim, chính xác là hai ha. Bạch kim là một kim loại quý, và vì chúng được định giá tùy thuộc vào trọng lượng của chúng, tương đương với hai trăm gam, đây là một trọng lượng khá lớn do đó chúng có giá rất cao. Bên cạnh đó, bạch kim rất khan hiếm vì nó không được khai thác nhiều như các kim loại quý khác; do đó, nó chắc chắn sẽ đắt hơn phần còn lại. Aurora Diamante phải được sản xuất ra với tiêu chí hướng tới những người giàu vì nó có ngòi vàng. Với một chiếc bút như vậy trong tay sẽ khiến bất cứ thứ gì bạn đặt xuống đều đáng đọc. Ngòi vàng nguyên khối nặng 18 carat, góp phần tạo nên cái giá 1,47 triệu USD của cây bút.


Aurora Diamante được nạm 1.919 viên kim cương De Beers nặng hơn 30 carat. Việc nhà sản xuất lựa chọn sử dụng kim cương De Beers phải vì họ nhấn mạnh đến chất lượng và De Beers được coi là hãng kim cương hàng đầu thế giới, kiểm soát 35% sản lượng kim cương toàn cầu. Nếu đủ tinh ý, bạn sẽ nhận thấy rằng số lượng kim cương được sử dụng chính xác là 1.919 viên kim cương, đúng với thời điểm thành lập Công ty Aurora. Như vậy, vì nó gắn liền với lịch sử của công ty tạo ra nó, nên chiếc bút chắc chắn sẽ có mức giá rất cao.

Bút Aurora Diamante Fountain
Bút Aurora Diamante Fountain
Bút Aurora Diamante Fountain
Bút Aurora Diamante Fountain

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy