The Meg - Cá Mập Siêu Bạo Chúa

Cá mập siêu bạo chúa là một bộ phim kinh dị, khoa học viễn tưởng Mỹ năm 2018 của đạo diễn Jon Turteltaub, nội dung phim dựa trên cuốn tiểu thuyết Meg: A Novel of Deep Terror của nhà văn Steve Alten lần đầu xuất bản vào năm 1997. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên Jason Statham, Lý Băng Băng, Rainn Wilson, Ruby Rose, Winston Chao, và Cliff Curtis. Phim kể về sự hoành hành của một con cá mập Megalodon khổng lồ gây nên nỗi kinh hoàng trên bãi biển, đây là một dự án có kinh phí sản xuất lên đến 150 triệu USD.


Lấy cảm hứng từ hai bộ phim về cá mập nổi tiếng Jaws và Deep Blue Sea, The Meg đã khai thác thành công nỗi sợ hãi đến từ đại dương đồng thời nói lên mặt tối của con người trong xã hội đối với mẹ thiên nhiên. Mở đầu bộ phim là cảnh chiếc tàu ngầm đang ở rất sâu nơi đáy biển bỗng bị tấn công bởi một sinh vật khổng lồ, Jonas Taylor người tận mắt chứng kiến con quái vật khổng lồ này buộc phải hy sinh 2 thợ lặn để cứu những người còn lại. Nhưng câu chuyện của anh bị cho là không đáng tin khiến anh mất việc, ly dị vợ và phải chuyển đến Thái Lan ở ẩn.

Mama One tổ chức sở hữu trạm nghiên cứu dưới nước lớn nhất thế giới trong một lần đưa người xuống sâu dưới rãnh Mariana đã gặp sự cố, họ một lần nữa nhờ đến sự trợ giúp của Jonas Taylor, anh một lần nữa đối diện với sinh vật khổng lồ năm xưa đồng thời phát hiện ra nhiều bí ẩn vẫn còn chôn sâu dưới đáy biển.


Thể loại: Khoa học viễn tưởng, hành động, kinh dị,....

Đạo diễn: Jon Turteltaub.

The Meg - Cá Mập Siêu Bạo Chúa
The Meg - Cá Mập Siêu Bạo Chúa
The Meg - Cá Mập Siêu Bạo Chúa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy