Kế toán

Nhắc đến những chuyên ngành hot của Học viện Ngân hàng mà bỏ quên Kế toán thì thực sự là một thiếu sót vô cùng lớn. Khoa Kế toán - Kiểm toán thuộc Học viện Ngân hàng ngày nay tiền thân là khoa Kế toán thuộc trường Cao cấp nghiệp vụ Ngân hàng trước đây, vì vậy quá trình hình thành và phát triển của khoa Kế toán - Kiểm toán gắn liền với quá trình xây dựng và trưởng thành của Học viện Ngân hàng. Trong 8 khoa chuyên ngành hiện nay của Học viện Ngân hàng thì khoa Kế toán - Kiểm toán là một trong hai khoa có lịch sử phát triển lâu năm nhất.


Học viên Ngân Hàng có thể khẳng định một điều: sinh viên của ngành Kế toán khi ra trường được đánh giá rất cao và có thể làm việc tại bất cứ ngành nào: Các ngân hàng và định chế tài chính; các doanh nghiệp công nghiệp, thương mại, dịch vụ, xây lắp của Việt Nam hay nước ngoài, tổ chức bảo hiểm, công ty chứng khoán, các cơ quan Nhà nước, tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ.


Kế toán luôn được coi là một nghề quan trọng của xã hội hiện đại, bất kể công ty nào cũng cần có cho mình 1 hoặc nhiều tay hòm chìa khóa "vững vàng". Chắc chắn sẽ hứa hẹn nhiều tương lai đối với sinh viên của khoa khi ra trường, họ không những được các tổ chức nhà nước mà còn được các ngân hàng, các doanh nghiệp và tổ chức kinh tế sẵn sàng đón nhận vào những vị trí quan trọng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Khối ngành xét tuyển: A00 (Toán, Vật Lí, Hóa Học), A01 (Toán, Vật Lí, Tiếng Anh), D01 (Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh), D07 (Toán, Hóa Học, Tiếng Anh)
  • Mã ngành: 7340301
Chương trình Career Talk Professional
Chương trình Career Talk Professional "Bạn cần gì?" 2020
Những giảng viên tận tâm và nhiệt huyết của Khoa Kế - Kiểm
Những giảng viên tận tâm và nhiệt huyết của Khoa Kế - Kiểm

Top 7 Chuyên ngành hot nhất Học viện Ngân hàng Hà Nội

  1. top 1 Luật kinh tế
  2. top 2 Tài chính Ngân Hàng
  3. top 3 Kinh doanh quốc tế
  4. top 4 Quản trị kinh doanh
  5. top 5 Kế toán
  6. top 6 Hệ thống quản lý thông tin
  7. top 7 Ngôn ngữ Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy