Khu Bảo Tồn Thiên Nhiên Xuân Sơn

Khu Bảo Tồn Thiên Nhiên Xuân Sơn là một danh thắng rất đẹp thuộc xã Xuân Sơn huyện Thanh Sơn. Diện tích trên 10.000 ha, 314 loài thực vật bậc cao thuộc 115 họ, trong đó có 52 loài thuộc ngành quyết và hạt trần và có hàng trăm loài động vật trong đó có 190 loài động có xương sống trên cạn như vượn chó, cầy bạc má, sóc bụng đỏ đuôi trắng, gấu báo, chim thì có gà lôi,gà tiền, đại bàng đất riêng có dương sơn là nhiều nhất trên toàn quốc.


Vườn quốc gia Xuân Sơn nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ tự nhiên, có hệ sinh thái phong phú và đa dạng. Du khách khi tới đây có thể tận mắt chiêm ngưỡng khu rừng chò trỉ đẹp nhất miền bắc cùng một số loài thực vật số lượng lớn như cây rau sắng, dẻ, mộc lan…


Ngoài sức hấp dẫn của hệ động thực vật phong phú Xuân Sơn còn có nhiều cảnh quan thiên nhiên kì thú với 3 đỉnh núi cao trên 1000 m là núi Voi, núi Ten và núi Cẩn với hàng trăm hang động, sông suối như suối Lấp, suối Thang và các thác nước có độ cao trên 50m. Thác bạc hòa cùng với màu xanh của núi rừng hiện lên một phong cảnh huyền ảo và hùng vĩ. Khi vào tham quan các hang động bạn sẽ không khỏi bất ngờ bởi các nhũ đá rủ xuống thành muôn hình kì lạ. Xuân Sơn được coi là khu du lịch tiềm năng nhất Phú Thọ.

Khu Bảo Tồn Thiên Nhiên Xuân Sơn
Khu Bảo Tồn Thiên Nhiên Xuân Sơn
Không gian xanh mát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy