Thác Vạn Mơ

Dòng thác có cái tên rất dịu dàng nên thơ tên là Vạn Mơ thuộc xã Cự Thắng, huyện Thanh Sơn. Nhiều du khách đến với Vạn Mơ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp hoang sơ, thiên nhiên tươi đẹp mà còn cảm nhận được không gian mang đậm chất nghệ thuật với những hàng cây, tảng đá, động thực vật phong phú được tạo ngay dưới chân thác. Thác có nhiều tầng nấc đến 9 tầng khác nhau nhưng lại là sự gắn bó, gắn kết giữa trời và đất dòng chảy nhẹ nhàng êm ái. Khi đã lên đến tầng cao nhất sẽ nhìn thấy tầng thác cuối cùng xuất hiện tháp đôi đẹp như bức tranh thủy mạc. Càng đi lên cao bạn sẽ thấy mình như hòa vào thiên nhiên núi rừng không gian tĩnh mịch chỉ nghe thấy tiếng ầm ầm của thác.


Từ trung tâm xã Cự Thắng đi vào khoảng 3km đường trải sỏi, bạn đã đến với không gian của Thác Mơ. Từ xa xa đã nghe tiếng thác nước rì rào như câu chuyện thầm thì của cô thiếu nữ, tiếng suối róc rách chảy dưới những chân núi, ngửi thấy đâu đây thoang thoảng hương của đất, của hoa rừng quyến rũ, tiếng con chim rừng đâu đó kêu vang...


Sau khi khám phá cảnh quan các bạn có thể dừng chân đắm mình trong dòng nước suối trong mát và nghỉ ngơi tại nhà sàn thưởng thức các món ăn dân dã đặc sắc ở vùng sơn nước cùng nhau tổ chức các hoạt động tập thể dưới tán cây rừng hay ngắm đàn chim xa về ăn khế.

Thác Vạn Mơ
Thác Vạn Mơ
Thú hút nhiều bạn trẻ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy