Suối Nước Khoáng Nóng Thanh Thủy

Suối nước khoáng nóng Thanh Thủy nằm trên địa phận xã La Phù huyện Thanh Thủy tỉnh Phú Thọ. Mỏ nước nóng này được phát hiện thời gian gần đây, sâu khoảng 35 - 100m. Suối nước khoáng này được tạo thành từ các khe nứt gãy hình quả bầu nậm sâu dưới lòng đất tạo thành nước khoáng Sunphat nóng dọc theo sông Đà với diện tích là 1km. Nhiệt độ trung bình của nước khoáng nóng dao động từ 37 đến 43 độ, tổng trữ lượng là 19.710.000 m3.


Suối khoáng nóng này có các nguyên tố hóa học có tác dụng chữa các bệnh về xương khớp và các bệnh ngoài da rất tốt. Đặc biệt nước suối có các hàm chất vi lượng như natri, canxi, magie và còn có nhiều hàm chất Radon – một loại nước quý hiếm rất thích hợp cho việc tắm ngâm, phục hồi sức khoẻ và chữa bệnh.


Nó không chỉ công hiệu trong việc chữa các bệnh ngoài da mà nó còn có khả năng thúc đẩy tuần hoàn, lưu thông máu, có lợi cho tim, giúp con người có một làn da khoẻ đẹp, hồng hào. Những khi người mệt mỏi chỉ cần ngâm người dưới nước nóng 30 phút là mọi cảm giác mệt sẽ biến mất và rất nhẹ người thoải mái vô cùng.


Khu du lịch nước khoáng nóng Thanh Thủy là một trong những khu du lịch có nguồn suối khoáng nóng tự nhiên. Đến với Thanh Thủy du khách sẽ được ngâm mình trong những bồn nước khoáng nóng tự nhiên từ trong lòng đất và tận hưởng những giây phút thư thái, hòa mình vào thiên nhiên trong lành.

Suối Nước Khoáng Nóng Thanh Thủy
Suối Nước Khoáng Nóng Thanh Thủy
Tắm suối nước khoáng nóng rất tốt cho sức khỏe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy