Khu vui chơi Baby Shark

top 5
Phượng Quyên

Khu vui chơi Baby Shark Tp. Tây Ninh là một khu vui chơi dành riêng cho trẻ em với tiêu chuẩn quốc tế và được nhập khẩu toàn bộ 100%. Nơi này đã được thiết kế và lắp đặt để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh cao nhất.


Tại đây được trang bị những trò chơi và hoạt động phù hợp với lứa tuổi của trẻ em. Các hoạt động trong khu vui chơi giúp phát triển tư duy, khéo léo, sự sáng tạo và tăng cường thể chất cho trẻ nhỏ. Môi trường trong khu vui chơi được thiết kế với sự tập trung vào an toàn. Các trò chơi và cơ sở vật chất được lắp đặt và bảo trì đảm bảo không gây nguy hiểm cho trẻ em. Có những biện pháp an toàn bổ sung như sàn chống trượt, rào chắn và hệ thống kiểm soát an ninh để đảm bảo an toàn tối đa cho trẻ em khi tham gia vào các hoạt động.


Khu vui chơi Baby Shark là một điểm đến tuyệt vời cho trẻ em. Với tiêu chuẩn quốc tế và sự chú trọng đến an toàn và vệ sinh, đây là một nơi lý tưởng để trẻ em có thể tham gia vào các hoạt động vui chơi và phát triển một cách an toàn và lành mạnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 60 Hẻm Số 81 Cách Mạng Tháng Tám, Hiệp Ninh, Tây Ninh
Điện thoại: 0945 888 790
Fanpage: facebook.com/taphoachanggu
Khu vui chơi Baby Shark
Khu vui chơi Baby Shark
Khu vui chơi Baby Shark
Khu vui chơi Baby Shark

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy