Long Điền Sơn

top 3
Phạm Hằng

Nằm cách trung tâm thành phố Tây Ninh khoảng chừng 4km và cách khu du lịch Núi Bà khoảng 3km, khu du lịch sinh thái Long Điền Sơn là một trong những địa điểm du lịch Tây Ninh lý tưởng thu hút đông đảo du khách trong và ngoài tỉnh ghé thăm để vui chơi, giải trí. Khung cảnh tại đây bài trí ngập tràn hơi thở thiên nhiên cùng với tổng diện tích lên tới 27ha, cùng nhiều tiện ích vui chơi giải trí cực hấp dẫn, khu du lịch này đang là điểm đến cực hot của nhiều bạn thiếu nhi.


Được ví như “ốc đảo xanh” của tỉnh Tây Ninh, ghé thăm khu du lịch sinh thái Long Điền Sơn, du khách nhí sẽ được hòa mình vào một không gian ngập tràn cây cỏ thiên nhiên với phong cảnh non nước hữu tình và có những phút giây xõa hết mình, sạc lại năng lượng sau những ngày căng thẳng, bộn bề vì học hành.

Một số trải nghiệm vui chơi ở Long Điền Sơn mà du khách có thể khám phá như công viên nước, hồ thiên nga, xe đạp nước, rồng bay, đĩa bay, đu quay dây, tàu lượn siêu tốc, xe đua F1… Ngoài ra còn có khu mô tả 18 tầng địa ngục cực sống động và thưởng thức những thước phim 5D tại khu chiếu phim…


Đặc biệt, công viên nước là một trong những khu vực thu hút đông đảo du khách ghé thăm vui chơi nhất. Hồ bơi cực rộng, với thiết kế uốn lượn độc đáo cùng các tiểu cảnh trang trí đặc sắc, nước trong lành và rất mát, nên đây là nơi giải nhiệt mùa hè cực đã dành cho mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu phố Ninh Thành, Phường Ninh Sơn, Thành Phố Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh

Điện thoại: 0918 821 124 & 0919 075 792

Email: longdienson.media@gmail.com

Website: longdienson.vn

Fanpage: facebook.com/KhuDuLichLongDienSon

Long Điền Sơn
Long Điền Sơn
Long Điền Sơn
Long Điền Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy