Kingsport Trần Đăng Ninh

top 4
Diễm Phúc

Kingsport Trần Đăng Ninh - Lạng Sơn tự hào là một trong những showroom của tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sản xuất thiết bị thể thao Kingsport. Nằm tại vị trí giao thông thuận tiện với bãi đậu xe rộng rãi, showroom mang đến cho quý khách không gian mua sắm hiện đại và thoải mái.

Tại đây, bạn sẽ được khám phá đa dạng các sản phẩm chất lượng cao về chăm sóc sức khỏe và thể thao, bao gồm: Ghế massage; Máy chạy bộ; Giàn tạ đa năng; Xe đạp tập thể dục; Thiết bị phòng gym;...
Trong đó, đơn vị cung cấp các dòng ghế massage cao cấp, sử dụng công nghệ hiện đại để mang đến trải nghiệm thư giãn và làm dịu cơ thể hiệu quả. Các sản phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng, đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng về chất lượng, độ bền và tính năng.

Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao, Kingsport Trần Đăng Ninh - Lạng Sơn còn cam kết mang đến dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng thông qua trung tâm bảo hành:

  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp: Với nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao, đội ngũ kỹ thuật viên tại trung tâm bảo hành luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc kiểm tra, sửa chữa và bảo dưỡng sản phẩm.
  • Dịch vụ bảo hành toàn diện: Khách hàng có thể yên tâm về việc sửa chữa, thay thế linh kiện và khắc phục các vấn đề kỹ thuật với chính sách bảo hành toàn diện của Kingsport.
  • Thời gian bảo hành linh hoạt: Kingsport Trần Đăng Ninh - Lạng Sơn tuân thủ chính sách bảo hành của tập đoàn, đảm bảo thời gian bảo hành hợp lý và linh hoạt, giúp khách hàng được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả.
  • Chế độ bảo hành mở rộng: Showroom cũng cung cấp chế độ bảo hành mở rộng cho khách hàng muốn tăng thêm sự an tâm và bảo vệ cho sản phẩm của mình.


Hãy đến với Kingsport Trần Đăng Ninh - Lạng Sơn để trải nghiệm mua sắm tiện lợi, tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp và sở hữu những sản phẩm chất lượng cao cho sức khỏe và thể thao của bạn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 79C - 79D Trần Đăng Ninh, Tam Thanh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

Hotline: 1800 6862 & 020 5628 8288

Email: contact@kingsport.vn

Website: https://kingsport.vn/

Fanpage: www.facebook.com/kingsportvietnam

Kingsport Trần Đăng Ninh
Kingsport Trần Đăng Ninh
Kingsport Trần Đăng Ninh
Kingsport Trần Đăng Ninh

Top 6 Địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Lạng Sơn

  1. top 1 Elipsport Lạng Sơn
  2. top 2 Kaitashi - Lạng Sơn
  3. top 3 Taisodo Lạng Sơn
  4. top 4 Kingsport Trần Đăng Ninh
  5. top 5 Ghế Massage Azado - Chi nhánh Lạng Sơn
  6. top 6 MediaMart

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy