Kính vạn hoa - Nguyễn Nhật Ánh

Đây là một tác phẩm vô cùng "kinh điển" đối với tuổi thơ của tất cả chúng ta mà một lần nữa người viết không ai khác đó chính là nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Và cũng chắc hẳn một điều rằng các thế hệ 8x, 9x... đầu đời sẽ không thể nào không biết đến tác phẩm Kính vạn hoa, bởi lẽ nó đã được hãng phim truyền hình TFS chuyển thể thành một bộ phim đầy chân thật và gần gũi với tất cả những bạn đọc yêu Nguyễn Nhật Ánh và cả các bạn nhỏ nữa.


Đúng với cái tên của mình, Kính vạn hoa sẽ cho người đọc cảm nhận được từng sắc màu, từng "bông hoa" của cuộc sống, được trở về với một tuổi học trò nghịch ngợm, hay bày trò. Nó phản ánh chân thực góc nhìn của con người về cuộc sống, về bạn bè, về một thời áo trắng cắp sách đã qua ...Cái khả năng "hô biến" của nhà văn thật kỳ lạ, nó đã làm cho những ngõ xóm, những khu chợ, những ngọn đồi, những vòm cây, thậm chí một góc nhỏ trong ngôi nhà… thành một xứ thần tiên thực sự chỉ ở Kính vạn hoa mà thôi.


Link mua sách: shopee.vn/Sách-Kính-Vạn-Hoa-Phiên-Bản-Mới-NXB-Kim-Đồng-(Tùy-Chọn-Tập-1-đến-Tập-18)-i.521949919.19517160778?

Kính vạn hoa - Nguyễn Nhật Ánh
Kính vạn hoa - Nguyễn Nhật Ánh
Kính vạn hoa - Nguyễn Nhật Ánh
Kính vạn hoa - Nguyễn Nhật Ánh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy