The note book (Nhật ký tình yêu)

Những dòng nhật ký thấm đượm cảm xúc nhớ nhung, hoài niệm được một cụ ông đọc cho người bạn đời của mình vào mỗi buổi chiều trong viện dưỡng lão sẽ đưa người xem ngược dòng ký ức, trở lại khung cảnh thơ mộng mà yên bình tại một vùng quê nước Anh vào những năm thế chiến thứ II - nơi đã chứng kiến chuyện tình đẹp nhưng cũng đượm buồn của Noah Calhoun (Ryan Gosling) và Alice Hamilton (Rachel MC. Adam).


Tình cờ gặp gỡ trong đêm vũ hội, Noah Calhoun đã đem lòng yêu cô tiểu thư kiêu kỳ Alice ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nàng cũng dần bị "chinh phục" bởi sự hài hước và chân thành của anh. Tình yêu của đôi bạn trẻ đã vấp phải sự phản đối quyết liệt từ gia đình cô gái, bởi những khác biệt về thân phận, địa vị của hai người.


Trước sự chia rẽ của gia đình Alice, đôi bạn trẻ buộc phải xa nhau. Những lá thư mang đầy yêu thương, nhung nhớ của Noah đã không đến được tay người anh yêu. Alice chấp nhận nghe theo sự sắp đặt của gia đình sau những tháng ngày chờ đợi người yêu trong vô vọng. Nhưng rồi, cuộc gặp gỡ tình cờ sau nhiều năm xa cách đã một lần nữa thổi bùng lên ngọn lửa yêu thương chưa bao giờ lụi tắt trong trái tim hai người. Và họ lại nắm chặt tay nhau lần nữa.


Diễn xuất tuyệt vời của hai diễn viên Ryan Gosling và MC. Adam kết hợp với bối cảnh thơ mộng trong phim đã hoàn toàn chinh phục trái tim người xem.


Tác giả Nicholas Spark đã viết nên một câu chuyện thật cảm động. "The note book" chính là giấc mơ đẹp nhất mà mỗi người trong chúng ta ai cũng từng một lần được trải qua trong đời. Đó là, trong những năm tháng thanh xuân rực rỡ, có thể gặp một người khiến ta rung động, nhớ mãi không quên. Cùng nắm tay nhau vượt qua những thăng trầm, đổi thay của đời người. Thời gian trôi qua, chờ đến khi mái tóc pha sương vẫn có thể cùng người ấy ngắm hoàng hôn, từ từ già đi.


Link phim: https://ecophim.net/phim-enhat-ky-tinh-yeq-1643988959-7776/

Khung cảnh lãng mạn của " The note book"
Hình ảnh đôi tình nhân lúc về già - một trong những hình ảnh gây nhiều cảm xúc cho người xem
Hình ảnh đôi tình nhân lúc về già - một trong những hình ảnh gây nhiều cảm xúc cho người xem

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy