Kỳ Duyên

Hoa hậu Kỳ Duyên tên đầy đủ là Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh ngày 16 tháng 11 năm 1996 cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2014 khi vừa tròn 18 tuổi. Có thể nói Kỳ Duyên là một trong những cái tên để lại nhiều tai tiếng nhất cho tới thời điểm hiện tại với hàng loạt những scandal nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ và những hành động thiếu tinh tế được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội.


Năm 2014 sau khi đăng quang có nhiều ý kiến nhận xét ngôi vị hoa hậu chưa thực sự xứng đáng song nếu chúng ta nhìn nhận và đánh giá một cách khách quan hơn thì Kỳ Duyên hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị này về cả ngoại hình tài năng và trí tuệ, tại thời điểm đăng quang cô đang là sinh viên khoa Kinh tế Đối ngoại trường Đại học Ngoại thương Hà Nội, với phần thi ứng xử thông minh khéo léo và vẻ đẹp ngoại hình ưa nhìn cô đã giành về ngôi vị cao nhất.


Sau khi đăng quang cô cũng chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và tiếp tục thực hiện nhiều chương trình từ thiện nhằm mang lại nhiều tiếng cười cho cộng đồng và xã hội. Ở tuổi 20, Kỳ Duyên còn khá trẻ để có thể chống chọi được hết với những cạm bẫy và khắc khe của giới giải trí, hi vọng những vấp ngã đầu đời sẽ là động lực để cô cố gắng xây dựng hình ảnh bản thân tốt hơn.

Kỳ Duyên
Kỳ Duyên
Kỳ Duyên
Kỳ Duyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy