Phạm Hương

Hoa hậu Phạm Hương tên đầy đủ là Phạm Thị Hương sinh ngày 4 tháng 9 năm 1991 tại Hải Phòng. Cô được khán giả truyền hình và mọi người yêu mến mệnh danh là "Người đẹp quốc dân". Hoa hậu Phạm Hương cũng là một trong số ít những hoa hậu tập trung nhiều vào lĩnh vực nghệ thuật và sở hữu lượng fan hâm mộ vô cùng lớn. Người đẹp Hải Phòng cũng có tần suất xuất hiện trên sóng truyền hình nhiều nhất với nhiều vai trò khác nhau.


Bên cạnh việc tiếp tục theo đuổi đam mê hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Phạm Hương hiện đang là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng và tham gia với vai trò giám khảo trong chương trình "The Face 2016" một chương trình mới mua bản quyền của đài truyền hình Việt Nam giúp Phạm Hương mang hình ảnh của mình đến gần hơn với người hâm mộ.


Song song với việc chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, khán giả còn thêm phần yêu mến cô qua những chương trình từ thiện được tổ chức nhằm chia sẻ bớt một phần nỗi đau và gánh nặng cho những mảnh đời bất hạnh. Với những cống hiến trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật và những nghĩa cử cao đẹp của mình, hoa hậu Phạm Hương đang ngày càng trở thành một trong những cái tên đình đám của làng giải trí Việt.

Phạm Hương
Phạm Hương
Phạm Hương
Phạm Hương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy