Lá ngò gai và muối

Hôi miệng có thể xuất hiện do ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố từ nguyên nhân tạm thời đến các vấn đề bệnh lý. Theo đó, cơn hôi miệng có thể xuất phát từ thói quen ăn nhiều thức phẩm, nước uống gây mùi, không vệ sinh răng miệng đúng cách… Ngoài ra mùi hôi còn là triệu chứng của bệnh răng miệng, bệnh hô hấp, tiêu hóa… Việc điều trị hôi miệng sẽ hiệu quả hơn khi xác định chính xác nguyên nhân gây mùi. Trường hợp hôi miệng do nguyên nhân khách quan có thể khắc phục trong thời gian ngắn. Tuy nhiên với đối tượng hôi miệng do bệnh lý gây ra cần điều trị kéo dài, tuân thủ theo phác đồ của bác sĩ để đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất.

Trong nhiều phương pháp điều trị hôi miệng được áp dụng hiện nay, các mẹo dân gian sử dụng nguyên liệu thiên nhiên vẫn được nhiều người lựa chọn. Do nguyên liệu được sử dụng là các thảo dược thiên nhiên, an toàn, lành tính và ít nguy cơ phát sinh tác dụng phụ. Dùng kéo dài giúp giảm mùi và hỗ trợ khắc phục một số vấn đề khác. Cách trị hôi miệng bằng ngò gai là một trong những phương pháp được áp dụng rộng rãi hiện nay. Cây gò gai hay còn gọi là cây mùi tàu, được dùng trong chế biến món ăn. Ngoài ra loại cây này còn dùng làm thuốc chữa bệnh, giúp giảm đau, thanh nhiệt, đặc biệt là mang lại hương thơm dễ chịu.


Cách thực hiện:

  • Với lá ngò gai bạn nên cho vào nồi đun từ 10 - 15 phút để lấy nước, sau đó thêm vào một vài hạt muối để làm nước súc miệng.
  • Thực hiện súc miệng đều đặn 2 - 3 lần/ngày, trong khoảng 1 tuần áp dụng bạn sẽ thấy tình trạng hôi miệng của mình được giảm đáng kể.
Trị hôi miệng bằng ngò gai và muối
Trị hôi miệng bằng ngò gai và muối
Ngò gai có tác dụng trị hôi miệng hiệu quả
Ngò gai có tác dụng trị hôi miệng hiệu quả

Top 10 Bí quyết chữa hôi miệng hiệu quả nhất tại nhà

  1. top 1 Nước cốt chanh
  2. top 2 Hạt thì là
  3. top 3 Lá bạc hà
  4. top 4 Baking Soda
  5. top 5 Đinh hương
  6. top 6 Lá ngò gai và muối
  7. top 7 Gừng
  8. top 8 Lá trà xanh
  9. top 9 Mật ong
  10. top 10 Rau húng chanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy