Làng nổi Tân Lập - Long An

Làng nổi Tân Lập - Long An cũng là một trong những điểm du lịch thú vị ở miền Tây bạn có thể trải nghiệm. Làng nổi Tân Lập hay còn được biết đến với cái tên rừng tràm Tân Lập, thuộc huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An, có vị trí khá thuận tiện cho việc di chuyển. Điểm nổi bật của làng nổi này chính là được hình thành bởi vùng rừng ngập nước với hệ sinh thái mang đậm vẻ đặc trưng của Đông Nam Bộ. Đến với Làng nổi Tân Lập - Long An, du khách dễ dàng bắt gặp hệ thống các cây Tràm, sen, súng, lục bình cùng với cò, cá ở khắp nơi. Mọi thứ ở đây đều toát lên sự mộc mạc, dân dã mà bạn không thể nhìn thấy nơi thị thành tấp nập.


Nếu có dịp ghé thăm Làng nổi Tân Lập - Long An, bạn sẽ có được cơ hội thư gian cùng thiên nhiên rừng tràm xanh ngắt, không khí trong lành. Không dừng lại ở đó, ở đây cũng có bán những món ăn dân dã thôn quê với mức giá khá dễ chịu. Đã đến làng nổi này, bạn đừng quên check in con đường mòn xuyên rừng tràm dài 5 km bao quanh là những rặng tràm cao ngút trời, xanh mát. Ngoài đi tham quan trên con đường mòn này, khách du lịch còn có một lựa chọn khác chính là ngồi thuyền du ngoạn thăm thú cảnh đẹp của vùng đầm lầy.


Thời gian thích hợp để đến là tất cả các mùa, các thời điểm trong năm, bởi đặc điểm khí hậu ở đây vô cùng dễ chịu thoải mái, mát mẻ. Một số chi phí cho chuyến đi bạn cần biết: Vé tham quan rừng tràm: 55.000đ/người, Vé tham quan bằng xuồng: 30.000đ/người, ăn – uống tại Tân Lập dao động từ 100 – 300.000đ/người, nghỉ ngơi: võng 10k/võng (Cọc 100k).

Khoảng cách di chuyển: Làng nổi Tân Lập nằm ở vị trí đường quốc lộ 62, ấp 3 thuộc xã Tân Lập, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An. Đây là một điểm du lịch nằm cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100km cho nên bạn có thể rất dễ dàng di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh đến địa điểm này.

  • Địa chỉ: huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An
Làng nổi Tân Lập - Long An
Làng nổi Tân Lập - Long An
Làng nổi Tân Lập - Long An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy