Rừng Tràm Trà Sư - An Giang

Rừng Tràm Trà Sư - An Giang là một trong những địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi nói đến những chuyến phượt miền Tây, với diện tích 850 ha khu rừng chứa một hệ thống nguyên sinh vô cùng phong phú với hơn 140 loài thực vật, 70 loài chim trong đó có rất nhiều loài chim vô cùng quý hiếm có mặt trong Sách Đỏ Việt Nam hơn 23 loài thủy sản và đặc biệt là hệ thống cây tràm bao phủ gần hết diện tích của cánh rừng.


Đến với Rừng Tràm Trà Sư - An Giang bạn sẽ được len lõi qua những đầm sen đẹp như trong truyện cổ tích bằng phương tiện vô cùng đặc trưng của miền quê sông nước cùng đó là dạo chơi quanh những cánh đồng bèo xanh bát ngát trong một không gian ngập tràn tiếng chim tiếng cò kêu mùa sinh sản, làm tổ. Sẽ không còn một điều gì có thể tuyệt vời hơn là sau những ngày tháng công việc mệt nhoài bạn được hòa mình trong không gian yên bình thơ mộng của xứ sở miệt vườn như thế.


Thời gian du lịch Rừng Tràm Trà Sư: Theo người dân địa phương ở nơi đây thì rừng tràm Trà Sư vào mùa nước nổi khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 11 là thời điểm đẹp nhất. Cả khu rừng được bao chùm một màu xanh tươi, đầy sức sống và dường như tất cả những vẻ đẹp thiên nhiên đều tập trung tại nơi đây, tạo nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng sống động. Trong đó, thời gian đẹp nhất để tham quan rừng tràm đó là lúc 7h đến 9h sáng bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng và ngắm nhìn rất nhiều loài chim tụ tập tới đây vui đùa, nhảy nhót, hót líu lo. Sau đó, đến 17h – 18h chiều, bạn có thể đi lên đài quan sát ngắm nhìn từng đàn chim đang bay trở về tổ.


Khoảng cách di chuyển: Từ TP Hồ Chí Minh, du khách có thể đi đến An Giang bằng phương tiện cá nhân hoặc mua vé xe khách tại Bến xe Miền Tây đi Long Xuyên hay Châu Đốc với giá trung bình từ 150.000 – 300.000 VND/lượt, quảng đường khoảng 250km thời gian di chuyển mất khoảng 4 giờ. Xuất phát từ Châu Đốc: Du khách đi theo tuyến đường Tân Lộ Kiều Lương nối tiếp với Quốc lộ 91. Khi đi qua Cầu Trà Sư của thị trấn Nhà Bàng, huyện Tịnh Biên thì rẽ trái theo kênh Trà Sư thêm vài km nữa là tới Rừng tràm Trà Sư. Xuất phát từ trung tâm Long Xuyên: Du khách đi dọc theo Quốc lộ 91 về Châu Đốc, sau đó đi tiếp theo tuyến đường trên là có thể tới Rừng tràm Trà Sư


    • Địa chỉ: huyện Tịnh Biên, An Giang (cách Châu Đốc khoảng 30km)
    Một lần đi là nhớ thương cả đời
    Một lần đi là nhớ thương cả đời
    Rừng Tràm Trà Sư - An Giang

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy