Chợ nổi Ngã Năm - Sóc Trăng

Chợ nổi là một nét văn hoá đặc trưng của người dân miền Tây Nam là danh sách điểm đến phải có dù bạn đi Tour Miền Tây hay tự túc. Miền Tây không chỉ nổi tiếng với chợ nổi ở Cần Thơ mà tại Sóc Trăng cũng có một chợ nổi được yêu thích không kém chính là Chợ nổi Ngã Năm. Đây là điểm dừng chân không nên bỏ qua nếu có dịp vi vu Sóc Trăng để trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị của con người miền Tây dân dã. Nơi đây là phiên chợ trên sông có vị trí cực kì thuận lợi, là giao điểm của năm con sông tỏa ra năm ngả: Cà Mau Lên, Vĩnh Quới vào. Long Mỹ, Thanh Trị qua và Phụng Hiệp xuống. Chợ nổi thuộc thị trấn Ngã Năm, huyện Thanh Trị, tỉnh Sóc Trăng, nơi đây buôn bán đầy đủ mọi thứ.


Bạn sẽ bắt gặp những con thuyền chở đầy những trái cây, đặc sản của miền Tây, không quá xa hoa nhưng rất hiếm gặp ở thị thành những khung cảnh như thế. Du khách sẽ được hòa mình vào không khí nhộn nhịp của buổi chợ và tìm hiểu cuộc sống lênh đênh nơi sông nước của người dân nơi đây. Chợ nổi Ngã Năm thường bắt đầu vào lúc 3 giờ, đến 5 giờ sáng là thời điểm chợ đông đúc nhất.


Thời gian thích hợp: Chợ nổi Ngã Năm thường bắt đầu bán vào rất sớm, tầm lúc 3h sáng. Đến 5h sáng là thời điểm chợ đông đúc nhất, nhiều ghe buôn bán tấp nập. Lúc này du khách có thể mua được những thực phẩm, mặt hàng tươi xanh. Đồng thời, đây là lúc mà bạn có thể tận hưởng được khung cảnh nơi đây đẹp đến nao lòng. Vào dịp gần tết nguyên đán, chợ nổi Ngã Năm hầu như họp từ sáng đến tối khiến không khí càng tấp nập hơn.


Khoảng cách di chuyển: Nếu đi từ Sài Gòn đi chợ nổi Ngã Năm nên di chuyển theo QL1A. Đến thị xã Ngã Bảy thì rẽ về đường Quản Lộ – Phụng Hiệp. Cứ đi thẳng theo lộ trình này, du khách sẽ đến được chợ nổi Ngã Năm.


  • Địa chỉ: phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
Chợ nổi Ngã Năm
Chợ nổi Ngã Năm
Chợ nổi Ngã Năm - Sóc Trăng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy