Hồ Tà Pạ - An Giang

An Giang là một tỉnh thuộc miền Tây Nam Bộ của Việt Nam có nền văn hóa đặc sắc với những lễ hội nổi tiếng. Vẻ đẹp của An Giang dịu dàng, quyến rũ dễ làm say đắm lòng người khi đến đây. Những cánh đồng thẳng cánh cò bay, những vựa lúa xanh mơn mởn xen vào đó là bóng dáng những cây thốt nốt đặc trưng của vùng đất An Giang. Một trong số những địa điểm hấp dẫn du khách không nên bỏ lỡ khi đến An Giang chính là Hồ Tà Pạ. Hồ Tà Pạ thuộc huyện Tri Tôn sở hữu khung cảnh nên thơ với màu xanh bát ngát dễ dàng chinh phục khi du khách đặt chân đến đây. Chính vì thế, hồ Tà Pạ còn được ví là “Tuyệt tình cốc” của miền Tây.


Với độ sâu khoảng 17 mét, bao quanh là những vách đá vôi, nước trong hồ chỉ là do mưa rơi xuống đọng lại cùng với nước ngầm chảy ra thế nhưng lại trong vắt lạ thường. Xung quanh hồ thì được bao bọc bởi những ngọn núi cao hùng vĩ, tạo nên một không gian lãng mạng, nên thơ và hữu tình. Đến với Hồ Tà Pạ - An Giang, bạn có thể kết hợp đi tham quan những địa điểm du lịch như: Chùa Núi, đồi Tà Pạ, cánh đồng Tà Pạ.


Thời gian thích hợp: bất cứ khoảng thời gian nào trong năm


Khoảng cách di chuyển: Để đến được đây, bạn nên di chuyển bằng xe máy để tiện ngắm cảnh và bao quát mọi cung đường. Với những bạn ở Sài Gòn muốn tới hồ Tà Pạ thì lúc đầu di chuyển đến chợ Chi Tôn. Từ đây, bạn đi hết đường Nguyễn Trãi một đoạn ngắn ( theo hướng khu du lịch đồi Tức Dụp ), sẽ bắt gặp cây lâm vồ to lớn. Đối diện với gốc cây cổ thụ này là cổng chùa Tà Pạ, cũng là một chùa tà pạ An Giang nổi tiếng nơi bắt đầu con đường chính dẫn đến đồi Tà Pạ và hồ Tà Pạ


  • Địa chỉ: địa phận xã Núi Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang
Hồ Tà Pạ
Hồ Tà Pạ
Hồ Tà Pạ - An Giang
Hồ Tà Pạ - An Giang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy