Quần đảo Nam Du - Kiên Giang

Là một quần đảo gồm 16 hòn đảo nhỏ thuộc xã Nam Du, Kiên Hải được xem là một trong những quần đảo đảo gây thương nhớ nhất đối với khách du lịch trong và ngoài nước. Đến với Nam Du chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên hòa mình vào không gian thanh bình dưới những bóng dừa xanh mát của Hòn Lớn, nhìn ngắm thiên nhiên đẹp tuyệt trần ở Bãi Chướng Hòn Ngang,...Và bạn càng không thể nào quên nhìn ngắm ngọn Hải Đăng Nam Du, ngọn hải đăng cao nhất của Việt Nam hiện nay.

Bên cạnh đó, bạn sẽ được tha hồ khám phá thiên nhiên kì thú trên 16 hòn đảo lớn nhỏ thuộc quần đảo, được thưởng thức những món ăn có một không hai của miền quê sông nước như khô cá, mực trứng hấp gừng, sò điệp nướng mỡ hành,...
Nếu bạn là một người đam mê du lịch miền Tây thì chắc chắn Quần đảo Nam Du - Kiên Giang sẽ là một điểm du lịch không thể nào bỏ qua trong cẩm nang du lịch của bạn.


Thời gian đẹp nhất để đến đảo Nam Du là vào khoảng từ tháng 12 cho đến tháng 3, thời gian này mặt biển khá tĩnh lặng, êm đềm, thời tiết đẹp. Những cảnh đẹp Nam Du không nên bỏ qua như Bãi cây Mến, Bãi Ngự, Bãi Chệt, Bãi Chướng, Hòn Ngang, Hòn Nồm, Hải đăng đảo Nam Du, Hòn Dầu, Hòn Mấu, Hòn hai bờ đập, làng chài ...


Khoảng cách di chuyển: Nếu xuất phát từ thành phố Hồ Chí Minh, các bạn phải đón xe đi Rạch Giá của các hãng xe khách tại bến xe miền Tây đến Rạch Giá như: Phương Trang, Kumho Samco, Tuyết Hon, Diệu Giá… với giá dao động khoảng 150.000 đến 170.000 VNĐ một vé. Sau khi đến Rạch Giá – Kiên Giang bạn có thể đi tàu cao tốc khoảng 2 giờ là ra đến đảo Nam Du. Để tiết kiệm chi phí, du khách nên đi theo từng nhóm từ 8 đến 12 người và nên đặt vé trước.


  • Địa chỉ: xã An Sơn và xã Nam Du thuộc huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang
Ngọn hải đăng Nam Du
Ngọn hải đăng Nam Du
Nam Du miền đất gây thương nhớ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy