Vườn Cò Bằng Lăng - Cần Thơ

Vườn Cò Bằng Lăng được mệnh danh là sân chim lớn bậc nhất của mảnh đất chín rồng. Vườn cò này thuộc Thuận An, Thốt Nốt, Cần Thơ, nằm cách thành phố Cần Thơ khoảng 60 km. Đây là nơi hội tụ những loài cò quý hiếm hội tụ từ khắp mọi nơi về đây vào mùa sinh sản. Vườn cò Bằng Lăng là một địa điểm du lịch cực kỳ hấp dẫn dành cho những ai đam mê du lịch sông nước và thích những cảnh thiên nhiên hoang sơ, thanh bình với đồng lúa chín vàng trong khung cảnh thiên nhiên ngập tràn tiếng cò rủ nhau về làm tổ.


Đến với Vườn Cò Bằng Lăng của người nông dân Bảy Cò bạn sẽ được dạo quanh khu vườn bằng những chiếc xuồng nhỏ bên cạnh những cánh đồng lúa vừa xong mùa gặt, được du ngoạn bên trong những vườn tre vườn trúc ngắm nhìn hàng trăm loài Cò tụ họp từ muôn nơi về với vùng đất thanh bình. Được cùng nhau lắng nghe những câu chuyện về lịch sử lâu đời của khu vườn tự nhiên và người chủ hiền lành đã làm nên khu du lịch có một không hai này.


Thời gian đẹp nhất để đi đến Vườn Cò Bằng Lăng: Vườn cò đẹp nhất, “đông vui” nhất vào mỗi mùa sinh sản, để không bỏ lỡ khung cảnh này, các bạn nên đến thăm thú nơi đây vào khoảng tháng 8 âm lịch cho đến tháng giêng hàng năm. Để được thăm thú khung cảnh bình dị, chân phương với những cánh chim phủ trắng trời nơi đây thì bạn chỉ phải trả một mức phí rất thấp để giúp vườn cò duy trì và trùng tu: du khách nước ngoài 20.000đ/người, du khách trong nước 10.000đ/người.


Khoảng cách di chuyển: Vườn cò này có vị trí cách trung tâm Thành phố Cần Thơ 60km, vì vậy du khách cũng có thể dễ dàng di chuyển và lên lịch trình khám phá nhiều điểm du lịch khác. Du khách có thể lựa chọn các phương tiện: máy bay, ô tô, xe máy, xe khách để di chuyển đến thành phố Cần Thơ, từ đó bạn chỉ cần đi dọc theo quốc lộ 91 xuyên qua Ô Môn, Thốt Nốt thẳng tiến vào là vườn cò. Lưu ý rằng đến đoạn đầu cầu Bằng Lăng cách vườn cò khoảng 2km thì có một con đường nhỏ, các bạn có thể thuê xe hoặc đi bộ vào. Đặc biệt nếu ghé thăm nơi đây vào những ngày xuân thì bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm cảm giác bồng bềnh sóng nước theo thuyền đi vào trong.


  • Địa chỉ: Thuận An, Thốt Nốt, Cần Thơ
Vườn Cò Bằng Lăng
Vườn Cò Bằng Lăng
Du lịch khám phá Vườn Cò Bằng Lăng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy