Đất Mũi Cà Mau

Nằm ở vị trí cuối cùng của đất nước Việt Nam, Đất Mũi Cà Mau thu hút khách du lịch với những món ăn ẩm thực sông nước như Cua Biển, Cá Thồi Lồi,... khám phá rừng U Minh hoang sơ kì bí, chèo thuyền dọc trên những cánh rừng ngập mặn kì thú, được một lần đi thăm cột mốc biên giới quốc gia được hòa mình trong không gian của mảnh đất linh thiêng của Tổ Quốc.


Đến với Đất Mũi Cà Mau bạn sẽ được lắng nghe âm thanh của miền đất Mẹ Tổ Quốc với một không gian thanh bình tạm xa rời những nhộn nhịp xô bồ của đô thị được cùng nhau ngồi lại thưởng thức những âm thanh của quê hương Tổ Quốc hiền hòa. Những đặc sản mà bạn nên thử khi đến Đất Mũi Cà Mau như rùa rang muối, lẩu mắm U Minh, thòi lòi nướng muối ớt, vọp luộc rừng... Những điểm đến bạn không nên bỏ qua khi du lịch Đất Mũi Cà Mau là Mốc tọa độ quốc gia, Công viên Văn hoá Mũi Cà Mau, Mũi tàu, Cột mốc Đường Hồ Chí Minh - điểm cuối Cà Mau Km2436 ...


Du khách có thể đến Đất Mũi - Cà Mau bất cứ thời điểm nào trong năm, tùy theo hoạt động trải nghiệm mà bạn muốn tham gia. Cà Mau có khí hậu được chia làm 2 mùa rõ rệt là: mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa Cà Mau bắt đầu từ khoảng tháng 5 - tháng 11. Mùa khô Cà Mau bắt đầu từ tháng 12 - tháng 4 năm sau.


Khoảng cách di chuyển: Từ TP.HCM du khách có thể chọn máy bay làm phương tiện di chuyển, bay đến Cà Mau mất tầm 45 phút. Hoặc bắt xe khách thì mất khoảng 7-8 tiếng di chuyển. Nếu có thời gian nữa thì bạn có thể phượt bằng xe máy đến Cà Mau, để trải nghiệm những điều lý thú có 1-0-2 khi băng qua các tỉnh Tây Nam Bộ. Từ Cà Mau đến Đất Mũi có 2 cách để du khách di chuyển là bằng đường thủy (ca nô) và đường bộ (xe máy hoặc xe khách).


  • Địa chỉ: huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau
Mênh mang vùng trời sông nước
Mênh mang vùng trời sông nước
Đất Mũi Cà Mau- vùng đất linh thiêng
Đất Mũi Cà Mau- vùng đất linh thiêng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy