Laptop ALI

top 5
Đặng Duy Trai

Laptop ALI là một trong những trung tâm mua bán phân phối máy tính latop giá tốt nhất tại Hải Phòng. Cam kết chất lượng và giá thành phù hợp nhất. Laptop ALI chuyên cung cấp nhiều dòng máy laptop của các hãng như Vaio, Dell, Hp, Asus, Ace...vv. Giá thành từ 1tr, 2tr, 3tr đến 5tr... phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của khách hàng. Cấu hình laptop của Laptop ALI rất đa dạng từ pentium, dual core, core2duo, i3, i5, i7 .Thích hợp với học sinh , sinh viên, văn phòng, và cho các loại máy đồ họa cao.


Thời gian bảo hành laptop từ 3 đến 6 tháng. Ngoài ra khi mua hàng các bạn còn được khuyến mại cặp chuột, bộ vệ sinh máy tính, phần mềm diệt virut miễn phí. Nếu các bạn ở xa đừng lo trung tâm miễn phí vận chuyển trên toàn quốc. Bằng chất lượng và uy tín của mình Laptop ALI là một trong những địa chỉ được mua bán laptop cũng được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn.


Laptop ALI cam kết mang đến giá cả hợp lý và cạnh tranh cho các sản phẩm của họ. Bạn có thể tìm thấy những ưu đãi tốt nhất tại đây, giúp bạn tiết kiệm được một khoản đáng kể so với việc mua sản phẩm mới. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những người đang tìm cách tiết kiệm tiền mà vẫn có được một máy tính hoặc laptop chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 456 Trần Nguyên Hãn, Hải Phòng.

Hotline: 0984 741 999

Email: alidinh.email@gmail.com

Website: http://laptopcuhaiphong.vn/

Fanpage: www.facebook.com/laptophaiphong.com.vn/

Giờ mở cửa: 08:00–20:00

    Laptop ALI
    Laptop ALI
    Laptop ALI
    Laptop ALI

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy