Laptop Trường An

top 7
Gà Con Biết Bay

Nỗi băn khoăn lớn của các bậc phụ huynh khi con vào đại học đó là làm sao mua cho chúng một chiếc máy tính để phục vụ việc học tập, tìm kiếm tài liệu. Và những nỗi lo ấy sẽ được xóa tan khi đến với Laptop Trường An. Tại đây chuyên phân phối các dòng lap top nguyên bản của Nhật, Mỹ các hãng nổi tiếng như Sony, Toshiba, Dell, Panasonic...


Ngoài ra Trường An cũng cung ứng laptop cũ với giá cực ưu đãi, có các chương trình quà tặng, khuyến mãi đi kèm cho học sinh, sinh viên hay các dịp đặc biệt. Chế độ bảo hành miễn phí từ 1 đến 3 tháng, hỗ trợ kỹ thuật suốt 12 tháng. Tại đây, bạn có thể tìm thấy một loạt các máy tính và laptop cũ từ các thương hiệu hàng đầu như Dell, HP, Lenovo, Asus, và nhiều thương hiệu khác. Cho dù bạn cần một chiếc laptop để làm việc, học tập, giải trí, hoặc chơi game, Laptop Trường An luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn.


Mua máy tính và laptop cũ có thể gây ra lo ngại về chất lượng, nhưng tại Laptop Trường An, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm. Cửa hàng này đã xây dựng uy tín từ nhiều năm qua bằng việc cung cấp các sản phẩm công nghệ cũ có chất lượng cao. Tất cả các máy tính và laptop được kiểm tra kỹ lưỡng và bảo hành, đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được sản phẩm tốt nhất cho giá trị của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 301B Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0962 056 179

Email: trantinhhp92@gmail.com

Website: http://laptophaiphong.vn

Fanpage: www.facebook.com/laptophaiphong.vn/

Giờ mở cửa: 08:00–21:30

    Laptop Trường An
    Laptop Trường An
    Laptop Trường An
    Laptop Trường An

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy