Máy tính Thiên Lợi

top 8
Gà Con Biết Bay

Máy tính Thiên Lợi được thành lập vào năm 2010 nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường lúc bấy giờ như lắp đặt hệ thống máy tính văn phòng, máy tính gaming, lắp đặt thi công quán net và các sản phẩm máy tính cao cấp dành cho thiết kế đồ họa.


Là một cửa hàng chuyên cung ứng máy tính để bàn cùng các phụ kiện. Máy tính Thiên Lợi tự hào là người bạn đồng hành với khách hàng trong suốt nhiều năm. Các loại máy tính để bàn ở đây có giá tương đối cạnh tranh, phù hợp cho bạn nào có sở thích chơi game hoặc muốn lập quán game.


Mặc dù là máy tính cũ nhưng được Máy tính Thiên Lợi sửa chữa hoặc thay thế các thiết bị mới, chất lượng nên các bạn hãy yên tâm khi mua hàng tại đây. Đặc biệt sẽ có chế độ bảo hành cho tất cả các thiết bị khi mua tại Thiên Lôi.


Đến nay, Thiên Lợi Computer tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm chính hãng nổi tiếng như: Supermicro, Intel, AMD, Nvidia, Zotac, Gigabyte, Asus, Asrock, MSI, Seasonic, Gskill, Corsair…

Nhờ nỗ lực phát triển không ngừng, Thiên Lợi đã đón nhận những thành viên mới, tạo nên một tập thể đoàn kết vững mạnh, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế, am hiểu sâu về hệ thống phần cứng và phần mềm và đặc biệt luôn tận tâm với khách hàng..

Thiên Lợi đã vươn lên trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực lắp đặt máy tính cao cấp, luôn đưa ra các chính sách về hỗ trợ khách hàng từ bảo hành, hỗ trợ tư vấn giải pháp và tối ưu giá trị ngân sách một cách hiệu quả nhất một cách nhanh chóng và chu đáo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 903 đường Thiên Lôi, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0913 945 286

Email: damvancuonghp@gmail.com

Website: https://maytinhthienloi.com/

Fanpage: www.facebook.com/damvancuonghp/

    Máy tính Thiên Lợi
    Máy tính Thiên Lợi
    Máy tính Thiên Lợi
    Máy tính Thiên Lợi

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy